Thứ Sáu, 19/04/2024 16:31 (GMT +7)

Cuộc thi ảnh  “Thành tựu và Nét đẹp quê hương Thạnh Hóa” năm 2022

Thứ 3, 17/05/2022 | 10:55:32 [GMT +7] A  A

Ngày 16/5/2022, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh  huyện Thạnh Hóa tổ chức tổng kết Cuộc thi ảnh thời sự nghệ thuật với chủ đề “Thành tựu và Nét đẹp quê hương Thạnh Hóa” năm 2022.

Ảnh dự thi đạt chất lượng được triễn lãm

Từ khi thông báo Cuộc thi cho đến khi kết thúc thời gian nhận tác phẩm khoảng 1 tháng, Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận được 113 tác phẩm  của 11 tác giả dự thi là những người yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh (chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp) trong tỉnh Long An. Các tác phẩm được sáng tác trên địa bàn huyện thạnh Hóa với nội dung phản ánh các hoạt động trên mọi lĩnh vực kinh tế- văn hóa- xã hội, quốc phòng- an ninh, đặt biệt là những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Thạnh Hóa đã đạt được trên các lĩnh vực trong thời gian qua; vẻ đẹp thiên nhiên, cảnh quan kiến trúc, văn hóa, lịch sử, nét sinh hoạt hằng ngày, ẩm thực, sự kiện, lễ hội, làng nghề… trên địa bàn huyện Thạnh Hóa; tính năng động, hiện đại, thân thiện và bình yên về đất và người Thạnh Hóa. Các tác phẩm dự thi đều có chất lượng tốt.

Qua phần chấm điểm của Ban Giám khảo, Ban Tổ chức quyết định trao giải thưởng cho 16 tác phẩm, trong đó gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giai ba và 10 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng chọn 50 tác phẩm triển lãm.

Trao giải thưởng cho các tác giả đạt giải.

Đây là Cuộc thi nhằm chào mửng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022). Đồng thời qua đó tạo cơ sở dữ liệu về hình ảnh phục vụ công tác truyền thông, triễn lãm ảnh; giới thiệu những thành tựu về phát triền kinh tế- văn hóa- xã hội, quốc phòng- an ninh của huyện; quảng bá hình ảnh vùng đất và người Thạnh Hóa. Ngoài ra, thông qua cuộc thi còn để tuyên truyền, động viên, cổ vũ sâu rộng trong cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và quần chúng Nhân dân tích cực công tác, lao động, học tập, hưởng ứng thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, xây dựng nông thôn mới,...

Ngọc Như

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu