Thứ Sáu, 20/09/2024 09:25 (GMT +7)

Đại biểu HĐND huyện Tân Hưng tiếp xúc cử tri

Thứ 6, 11/12/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A
Đã đăng vào 11/12/2015 lúc 0:00

Ngày 10 tháng 12 năm 2015, tổ đại biểu HĐND huyện Tân Hưng đơn vị Hưng Thạnh-Hưng Điền B có buổi tiếp xúc với bà con cử tri xã Hưng Thạnh.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri rất phấn khởi trước những kết quả mà huyện nhà đã đạt được trong năm qua; đồng thời, bày tỏ niềm tin, kỳ vọng vào các giải pháp phát triển kinh tế xã hội và chăm lo đời sống của người dân trong thời gian tới. Bên cạnh đó, cử tri cũng đề xuất nhiều kiến nghị, mong muốn chính đáng trên các lĩnh vực như: Cần có chủ trương cho nông dân sản xuất 2 vụ lúa 1 vụ màu vì hiện nay hầu hết các diện tích sản xuất đều đã có đê bao; quy mô sản xuất còn nhỏ lẻ chưa tập trung, cần thành lập các tổ hợp tác liên doanh với các công ty để đảm bảo hiệu quả trong sản xuất; sớm nhựa hóa tuyến lộ kênh Đìa Việt từ ấp Hưng Trung lên xã Hưng Điền; đẩy nhanh tiến độ thi công và nâng cao chất lượng các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn xã…

Đại biểu HĐND huyện Tân Hưng đơn vị Hưng Thạnh-Hưng Điền B đã tiếp thu và giải trình một số ý kiến của bà con cử tri. Đối với các kiến nghị không thuộc thẩm quyền cũng được tổ đại biểu Hội đồng nhân dân ghi nhận, trình tại kỳ họp Hội đồng nhân dân huyện sắp tới .

Trúc Quyên (Đài TT Tân Hưng)

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu