Thứ Năm, 19/09/2024 07:19 (GMT +7)

Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri thị trấn Cần Giuộc

Thứ 2, 16/11/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A
Đã đăng vào 16/11/2015 lúc 0:00

Ngày 16/11/2015 Tổ đại biểu Hội đồng nhân Tỉnh Long An, đơn vị số 13 gồm Ông Võ Văn Ba và ông Nguyễn Hữu Tuấn có buổi tiếp xúc gần 50 bà con cử tri Thị Trấn Cần Giuộc.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã có những ý kiến, kiến nghị đến với đại biểu HĐND Tỉnh như: quan tâm đầu tư xây dựng hệ thống các công trình thủy lợi phục vụ việc nước tưới tiêu trồng rau màu trong mùa khô; quản lý chặt chẽ các công trình đầu tư phục vụ chương trình xây dựng nông thôn mới; Công tác quy hoạch phải gắn với việc bố trí tái định cư tại chỗ. Tình trạng quá tải của ngành y tế; vấn đề nâng cao chất lượng khám và điều trị bệnh; chất lượng thuốc tại các bệnh viện, cơ sở y tế. Tăng cường công tác kiểm tra giám sát, quản lý hệ thống xử lý nước thải, chất thải tại các xí nghiệp và các khu, cụm công nghiệp. Nâng cấp đường giao thông từ cầu Nguyễn Thị Bảy đến đường Nguyễn Thái Bình bị ngập sâu khi triều cường triều..

Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo UBND thị trấn, huyện đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền của địa phương. Thay mặt tổ đại biểu HĐND Tỉnh, ông Nguyễn Hữu Tuấn giải trình những ý kiến của bà con cử tri; đồng thời , ghi nhận những kiến nghị cử tri để trình lên kỳ họp HĐND Tỉnh tới.

Kim Hoàng – Thành Phát (Đài TT Cần Giuộc)

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu