Thứ Năm, 19/09/2024 23:14 (GMT +7)

Đại biểu HĐND Tỉnh đơn vị huyện Đức Hòa tiếp xúc cử tri

Thứ 2, 10/08/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 10/8/2015, đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Phạm Văn Rạnh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; bà Trần Thị Nhanh – phó chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Ngọc Hạnh – UV Thường trực HĐND tỉnh và ông Hồ Minh Xuân đã có buổi tiếp xúc bà con cử tri các xã: Đức Hòa Thượng, Mỹ Hạnh Nam, Mỹ Hạnh Bắc huyện Đức Hòa.

Tại đây, các cử tri có ý kiến xoay quanh các vấn đề: số tuổi hưởng chế độ của người cao tuổi nên hạ xuống thấp hơn; một số chế độ chính sách tù đày, liệt sĩ còn chậm thực hiện; chế độ cho cán bộ bán chuyên trách còn rất thấp cần được xem xét hỗ trợ tăng lên. Bên cạnh đó cần có chế độ bảo hiểm y tế cho các chi hội đoàn thể chính trị ở địa phương. Bà con cũng quan tâm đến vấn đề đường đi, đền bù và chất lượng của kênh dự án thủy lợi Hồ Phước Hòa…

Sau khi nghe ý kiến kiến nghị của bà con cử tri, đại diện lãnh đạo huyện, xã đã giải trình về những vấn đề cử tri quan tâm thuộc cấp mình quản lý. Đồng thời, ông Phạm Văn Rạnh ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của bà con và giải trình một số vấn đề cử tri quan tâm; đề nghị xã, huyện cần có giải pháp giải quyết kịp thời về các vấn đề về chế độ, chính sách và những vấn đề vướng mắc của cử tri, sớm có giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

NHÃ PHƯƠNG-KIM THANH (ĐÀI TT ĐỨC HÒA)

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu