Thứ Sáu, 20/09/2024 15:32 (GMT +7)

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Thạnh Hóa

Thứ 2, 28/12/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Tổ Đại biểu Hội đồng Nhân dân tỉnh Long An khóa VIII gồm ông Đỗ Văn Dũng, ông Trần Văn Trai và ông Nguyễn Mạnh Hùng vừa có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Tây, Tân Đông và thị trấn Thạnh Hoá.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri các xã Tân Tây, Tân Đông nêu ý kiến bức xúc về các vấn đề như: bảo hiểm y tế theo hộ gia đình và học sinh; điện sinh hoạt người dân ở nông thôn; vấn đề trật tự xã hội và giải quyết việc làm cho các đối tượng sinh viên tốt nghiệp ra trường nhưng chưa có việc làm.

Cử tri cũng kiến nghị các ngành chức năng quan tâm sữa chữa, mở rộng tuyến Quốc lộ 62, đường tỉnh Vòm Thủ – Bình Hoà Tây nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông. Cần tăng cường kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm ở các chợ, xử lý kịp thời đối với các trường hợp xả chất thải gây ô nhiểm môi trường.

Những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của địa phương đã được lãnh đạo tiếp thu, giải trình. Tổ Đại biểu Hội đồng Nhân dân tỉnh cũng đã giải trình một số ý kiến của cử tri; đồng thời, ghi nhận các ý kiến để tổng hợp, phản ánh đến các Sở ngành có liên quan.

Văn Kiệt (Đài TT Thạnh Hoá)

 

 

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu