Thứ Sáu, 03/05/2024 06:43 (GMT +7)

Đắm mình trong thanh âm chuông gió Dofrance

Thứ 6, 30/09/2022 | 11:37:49 [GMT +7] A  A

Bên cạnh các sản phẩm du lịch sinh thái kết hợp học tập trải nghiệm, khu du lịch Chavi Garden Bến Lức còn mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách tại khu thiền âm nhạc qua giai điệu du dương của tiếng chuông gió như trao gửi nguồn năng lượng giải tỏa tinh thần hữu hiệu nhất.

Đắm mình trong thanh âm chuông gió Dofrance

Cảm nhận đầu tiên khi bước vào khu thiền của khu du lịch Chavi Garden là sự thư thái bởi âm thanh nhè nhẹ phát ra từ những chiếc chuông gió. Những chiếc chuông gió này được đặt trên một ngọn đồi cao để đón những cơn gió nhè nhẹ lướt qua  như một sự hòa hợp giữa chuông và gió, tạo ra một khúc ngân dài của một bản nhạc thiền nhẹ nhàng...

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Văn Hiển - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại và Đầu tư Chanh Việt thì những chiếc chuông gió nhạc thiền Dofrance được đặt tại khu du lịch Chavi Garden có chất liệu làm bằng nhôm và được sản xuất tại Việt Nam. Khác với những loại chuông gió khác, chuông gió Dofrance mang tần số sóng âm trị liệu, an thần đến mọi người.

Cảm nhận đầu tiên khi bước vào khu thiền của khu du lịch Chavi Garden là sự thư thái bởi âm thanh nhè nhẹ phát ra từ những chiếc chuông gió

Hãy một lần đến Chavi Garden trải nghiệm một không gian yên bình,  mới mẻ “tưới mát” tâm hồn mỗi du khách trở nên thanh khiết, thư giản với tiếng chuông gió - một Nhạc khí mang năng lượng chữa lành từ thiên nhiên mà không cần sử dụng thêm thiết bị âm thanh, điện, điện tử nào hỗ trợ./.

Quế Quyên – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu