Chủ Nhật, 06/10/2024 00:46 (GMT +7)

Đầu tư xây dựng các trường học trên địa bàn huyện Châu Thành

Thứ 5, 03/10/2024 | 11:00:01 [GMT +7] A  A

Tính đến tháng 10/2024, huyện Châu Thành đã nghiệm thu và đưa vào sử dụng 03 công trình gồm: Tiểu học Việt Lâm, Tiểu học An Lục Long, Tiểu học Thanh Phú Long. Đang thi công 08 công trình gồm: các trường tiểu học thị trấn Tầm Vu, Dương Xuân Hội, Vĩnh Công, Trần Văn Ngạn; các THCS Thanh Phú Long, Long Trì; mẫu giáo Thuận Mỹ và mầm non thị trấn Tầm Vu. Tổng nguồn vốn thực hiện các công trình trên 54 tỷ đồng, trong đó nguồn vốn từ ngân sách tỉnh trên 31 tỷ, nguồn vốn đối ứng của huyện gần 23 tỷ.

Công trình Trường Tiểu học Thanh Phú Long đã nghiệm thu và đưa vào sử dụng

Nhìn chung, các công trình được đầu tư xây dựng khang trang với quy mô: xây dựng mới khối phòng học tập; Khối hành chính quản trị; Trang thiết bị; Các công trình phụ trợ như cổng hàng rào, nhà bảo vệ, nhà xe giáo viên và học sinh, sân đan, cột cờ,…

Ngoài ra, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện cũng đã khảo sát xây dựng nhà đa năng ở các trường tiểu học Dương Xuân Hội, Trần Văn Ngạn, Đặng Thành Công và THCS Thanh Vĩnh Đông, dự kiến các công trình sẽ được khởi công vào đầu năm 2025.

Đang thi công dãy phòng học Trường Tiểu học Trần Văn Ngạn

Các công trình hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ đáp ứng nhu cầu dạy và học của nhà trường, từ đó, tạo sự phấn khởi cho tập thể hội đồng sư phạm của trường cũng như học sinh đang theo học tại các trường.

Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu