Thứ Tư, 08/05/2024 04:15 (GMT +7)

Đẩy mạnh các hoạt động du lịch gắn với tham quan, các di tích văn hóa – lịch sử cho học sinh, sinh viên

Thứ 6, 20/10/2023 | 10:16:22 [GMT +7] A  A

Tỉnh Long An đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến du lịch, phát huy giá trị văn hóa của các khu di tích văn hóa - lịch sử trên địa bàn tỉnh và tăng cường giáo dục văn hóa, truyền thống lịch sử của tỉnh đối với học sinh, sinh viên.

Đẩy mạnh các hoạt động du lịch gắn với tham quan, các di tích văn hóa – lịch sử cho học sinh, sinh viên

UBND tỉnh yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục có văn bản hướng dẫn, khuyến khích các Trường học và các đơn vị có liên quan tổ chức các tour tuyên du lịch, các di tích văn hóa, lịch sử trên địa bàn tỉnh, đưa học sinh đến học tập, trải nghiệm, giáo dục truyền thống gắn với tham quan.

Tổ chức tour du lịch hợp lý cho học sinh, sinh viên

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội du lịch tỉnh phối hợp, hỗ trợ các sở, ngành có liên quan trong việc xác định chọn các tour trọng điểm, xác định cụ thể lịch trình, giá tour, công khai cơ chế giá hỗ trợ cho học sinh, sinh viên để các trường, cơ sở giáo dục năm rõ; hồ trợ hướng dẫn viên, thuyết minh viên tại các địa điểm du lịch. Khần trương đề xuất phương án vận hành chính thức ứng dụng du lịch thông minh tỉnh Long An và phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh triển khai tích hợp ứng dụng này vào Cổng Thông tin điện tử của tỉnh.

Quế Quyên – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu