Thứ Bảy, 27/07/2024 14:49 (GMT +7)

Điện lực Tân Hưng tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học

Thứ 3, 09/04/2024 | 11:38:39 [GMT +7] A  A

Để đẩy mạnh truyền thông các giải pháp tiết kiệm điện, nhất là trong mùa nắng nóng như hiện nay. Sáng 08/4, Điện lực Tân Hưng tổ chức tuyên truyền về công tác an toàn điện và tiết kiệm điện tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hưng Thạnh, thu hút các em học sinh tham gia sôi nổi.

Các em học sinh tập trung theo dõi các nội dung tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được tìm hiểu kiến thức về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, đặc biệt nhấn mạnh những hành động nhỏ mang lại lợi ích lớn trong sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả như: tăng cường cây xanh trong nhà; tránh dùng nhiều thiết bị cùng một lúc; tận dụng gió tự nhiên; thay đổi thói quen sử dụng thiết bị làm mát; hạn chế mở tủ lạnh; rút nguồn điện khi không sử dụng; sử dụng bóng đèn tiết kiệm điện;…

Học sinh tham gia trả lời câu hỏi

Các em còn tham gia sôi nổi phần trả lời các câu hỏi về những vấn đề vừa được tuyên truyền, liên hệ thực tế bản thân và gia đình trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.

Giám đốc Điện lực Tân Hưng - Lý Quốc Tâm nhấn mạnh về việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Qua chương trình, nhằm truyền đạt thông điệp về an toàn, tiết kiệm điện một cách hiệu quả, để mỗi học sinh không chỉ vận dụng trong sinh hoạt hằng ngày ở trường, lớp, gia đình mà sẽ là những tuyên truyền viên tích cực trong việc vận động người thân và cộng đồng cùng thực hiện./.

Nguyễn Thắm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu