Thứ Năm, 19/09/2024 07:57 (GMT +7)

Đoàn cán bộ, chiến sĩ biên giới, biển đảo giao lưu với thanh niên công nhân

Thứ 4, 16/12/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A
Đã đăng vào 16/12/2015 lúc 0:00

Phụ nữ TPHCM chào đón đoàn cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu

Trong chương trình đón đoàn cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo của Tổ quốc về thăm TPHCM, sáng qua 15-12, tại Hội Liên hiệp Phụ nữ TP, các thành viên trong đoàn đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với hơn 200 hội viên, cán bộ phụ nữ 24 quận huyện, hội phụ nữ 4 đơn vị lực lượng vũ trang TP.

Các chị em bày tỏ lòng mến yêu với cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Để bày tỏ tình cảm sâu sắc của phụ nữ hậu phương luôn hướng về biển đảo và động viên chiến sĩ an tâm công tác, phụ nữ TP đã trao tặng những món quà là chiếc áo len cùng tình cảm thân thương của mình đến cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu.

Buổi giao lưu càng thêm xúc động khi chiến sĩ quê tại TPHCM được gặp gỡ ông bà, cha mẹ để bày tỏ tình thương mến. Họ cũng đã nhận được sự động viên lớn từ phía gia đình, Hội Liên hiệp Phụ nữ để tiếp tục cống hiến sức mình bảo vệ biên giới, biển đảo Tổ quốc.

Chiều cùng ngày, 85 thành viên đoàn cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu đã đến KCN Hiệp Phước (huyện Nhà Bè) để gặp gỡ, giao lưu cùng thanh niên công nhân đang làm việc tại đây. Buổi giao lưu đã giúp thanh niên công nhân hiểu rõ hơn về những cống hiến của cán bộ, chiến sĩ nơi đầu sóng ngọn gió; giúp công nhân thêm đoàn kết, chung tay góp sức xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp hơn.

THÁI PHƯƠNG- SGGPO

 

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu