Thứ Sáu, 20/09/2024 10:58 (GMT +7)

Đoàn cán bộ phóng viên tỉnh Svây-Riêng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm tại Long An

Thứ 5, 17/12/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A
Đã đăng vào 17/12/2015 lúc 0:00

Chiều 16/12/2015, Đoàn cán bộ, phóng viên tỉnh Svây-Riêng, Đài Truyền hình Bayon-Vương quốc Campuchia đến giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, Báo Long An. Đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở thông tin và Truyền thông, Sở Ngoại vụ, lãnh đạo Đài phát thanh và Truyền hình Long An, Báo Long An tiếp và làm việc với đoàn.

Tại buổi tiếp, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An – Nguyễn Văn Hồng đã giới thiệu với đoàn về các chương trình phát thanh, truyền hình của đài Phát thanh và truyền hình Long An trên kênh truyền hình Long An (LA34) và trên 2 sóng phát thanh AM, FM cùng định hướng phát triển nhằm tiếp tục mang đến cho khán, thính giả những chương trình đặc sắc, hấp dẫn, mang tính tương tác cao.

Đại diện lãnh đạo báo Long An giới thiệu đôi nét về quá trình hình thành và phát triển và định hướng hoạt động của báo về nâng cao chất lượng, cải tiến về nội dung, phục vụ ngày càng tốt nhu cầu của đông đảo độc giả trong và ngoài tỉnh.

16-12 doan pv campuchua tham dai 2

GĐ Nguyễn Văn Hồng chia sẻ hoạt động Đài PT&THLA. Ảnh Hùng Anh

Đại diện lãnh đạo sở Thông tin truyền thông Svay – Rieng và Đài truyền hình Bayon cũng đã giới thiệu về hệ thống phát thanh, truyền hình của tỉnh Svay – Rieng nói chung và đài truyền hình Bayon nói riêng.

16-12 doan pv campuchia tham dai 3

Đoàn cán bộ, phóng viên tỉnh Svây-Riêng, Campuchia. Ảnh Hùng Anh

Đoàn công tác tỉnh Svây – Riêng (Vương quốc Campuchia) cảm ơn sự tiếp đón thân tình của lãnh đạo sở Ngoại vụ, sở Thông tin truyền thông, các cơ quan Báo, Đài đã tạo điều kiện giúp Đoàn có dịp hiểu thêm về đất nước, con người Việt Nam nói chung, tỉnh Long An nói riêng, qua đó giao lưu, trao đổi thông tin giữa các cơ quan truyền thông, báo, đài 2 tỉnh Svay Riêng-Campuchia và Long An -Việt Nam.

Thanh Thủy – Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu