Chủ Nhật, 06/10/2024 21:14 (GMT +7)

Đoàn công tác Bộ Nông nghiệp Philippines làm việc tại Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền

Thứ 2, 08/07/2024 | 12:19:13 [GMT +7] A  A

Đoàn lãnh đạo Bộ Nông nghiệp Philippines do Bộ trưởng Francisco Tiu Laurel Jr dẫn đầu đã đến tham quan và làm việc tại Công ty cổ phần phân bón Bình Điền.

Đoàn công tác Bộ Nông nghiệp Philippines làm việc tại Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền

Công ty CP phân bón Bình Điền và Bộ Nông nghiệp Philippines đã trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, kĩ thuật nhằm tìm hướng đi cho hợp tác sản xuất phân bón tại Philippines hoặc xuất khẩu phân bón từ Việt Nam sang. Đoàn công tác mong muốn tìm hiểu những chính sách, thông tin, tình hình thị trường, chuỗi cung ứng sản xuất nông nghiệp của Việt Nam để áp dụng tại Philippines.

Công ty Bình điền cũng đã chia sẻ với đoàn công tác về năng lực cung ứng sản phẩm của công ty, cùng với đội ngũ chuyên gia luôn đồng hành với nông dân để triển khai kỹ thuật canh tác nông nghiệp thông minh mà đơn vị đã thực hiện thành công tại một số quốc gia.

Tham quan thực tế tại nhhà máy sản xuất phân bón

Hiện nay, mạng lưới phân phối của Công ty Phân bón Bình Điền đã phủ khắp toàn quốc và một số nước trong khu vực như Lào, Campuchia, Thái Lan...Do đó, chuyến tham quan và làm việc lần này của đoàn công tác Bộ Nông nghiệp Phillipines là cơ hội để công ty tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu phân bón sang nước bạn, xem đây là bước tiến để chinh phục nhiều thị trường khó tính khác trên thế giới.

Thu Nhất - Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu