Thứ Năm, 02/05/2024 09:37 (GMT +7)

Đoàn cựu chiến binh Hà Nội về thăm lại chiến trường xưa

Thứ 2, 30/04/2018 | 11:06:00 [GMT +7] A  A
Nhân kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2018), ngày 28/4/2018, UBND huyện Đức Hòa và BCHQS huyện tổ chức tiếp đoàn cựu chiến binh Hà Nội về thăm lại chiến trường xưa.

Đoàn viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện

Đoàn đã đến dâng hương trước bia ghi danh liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ huyện. Đồng thời dâng hương trước tượng đài Chủ tịch HCM, bia ghi danh các Mẹ VNAH, AHLLVTND, các liệt sĩ được an táng tại nghĩa trang liệt sĩ huyện. Tại đây, các cựu chiến binh Hà Nội đã có dịp thăm lại các đồng đội cùng chiến đấu năm nào đã vĩnh viễn nằm lại nơi đây. Nhiều người không nén được xúc động vì trở lại vùng đất từng chiến đấu năm xưa và thắp hương trước mộ phần các đồng đội, những người chiến sĩ bất khuất đã anh dũng hy sinh bảo vệ Tổ quốc.

Thăm khu dân cư Phú Sinh

Sau khi viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện, đoàn cựu chiến binh Hà Nội đã đến tham quan các khu cụm công nghiệp của huyện Đức Hòa. Qua đây, đã góp phần giúp các cựu chiến binh thấy được sự đổi thay của quê hương Đức Hòa. Rất nhiều cô chú cựu chiến binh đã ngỡ ngàng và vui mừng trước Đức Hòa hôm nay. Chính quyền và nhân dân Đức Hòa thời gian qua đã nổ lực không ngừng để bảo vệ thành quả cách mạng, xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội một cách bền vững, toàn diện.

NHÃ PHƯƠNG-KIM THANH

 

 

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu