Thứ Bảy, 27/04/2024 08:08 (GMT +7)

Đoàn cựu chiến binh Tiểu đoàn 1 Long An về thăm lại chiến trường xưa tại Đức Hòa 

Thứ 4, 18/05/2022 | 16:44:25 [GMT +7] A  A

Ngày 18/05/2022, Đoàn cựu chiến binh Ban liên lạc Tiểu đoàn Bộ binh 1 Long An do đồng chí Đàm Đức Hoành – Trưởng Ban liên lạc CCB Tiểu đoàn 1 Long An làm trưởng đoàn về thăm lại chiến trường xưa trên địa bàn huyện Đức Hòa. Phó Chủ tịch UBND huyện Liêu Văn Bùng tiếp đoàn.

Đoàn cựu chiến binh viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện Đức Hòa

Đoàn đã đến viếng và thắp hương cho các đồng đội đã hy sinh tại nghĩa trang liệt sĩ huyện. Lãnh đạo huyện Đức Hòa đã gặp gỡ, thông tin tình hình phát triển kinh tế xã hội của địa phương trong quý I năm 2022. Các cựu chiến binh cũng đã ôn lại nhiều kỷ niệm, thành tích chiến đấu anh dũng của Tiểu đoàn 1 Long An trên quê hương Đức Hòa.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền; quân và dân huyện Đức Hòa đã nêu cao chủ nghĩa anh hùng cách mạng đã góp phần xứng đáng vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đặc biệt, để có được truyền thống anh hùng của quê hương Đức Hòa đó là có sự đóng góp to lớn, vô điều kiện của các đồng chí Cựu chiến binh thuộc Tiểu đoàn 1 Long An đã không tiếc máu, xương của mình để giành lấy cuộc sống độc lập, tự do cho Nhân dân Đức Hòa. Sự hy sinh của các thế hệ, đồng chí, đồng đội cùng với quân dân huyện nhà đã vun đắp lên truyền thống huyện Đức Hòa anh hùng, đây là truyền thống quý báu, là niềm tự hào của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Đức Hòa hôm nay./.

Thảo Nguyên – Khắc Duy

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu