Thứ Năm, 19/09/2024 23:08 (GMT +7)

ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP LÃNH ĐẠO TỈNH VÀ THANH NIÊN NĂM 2015

Thứ 5, 10/09/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Sáng 9/9/2015, Chủ tịch UBND tỉnh Ông Đỗ Hữu Lâm – đã chủ trì hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo tỉnh và thanh niên năm 2015 với chủ đề “ Công tác chăm lo, phát triển thanh niên”. Tham gia buổi gặp gỡ, đối thoại có chủ tịch HĐND tỉnh Đặng Văn Xướng và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và trên 120 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong tỉnh.

Doi thoai Thanh nien

Tại buổi đối thoại, với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, đã có 15 câu hỏi xoay quanh các vấn đề về đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên; đào tạo cán bộ trẻ; kế hoạch phát triển đối với thanh niên đến năm 2020 đầu tư xây dựng các khu vui chơi, giải trí cho thanh niên. Những chủ trương cụ thể của tỉnh việc thi tuyển chức danh lãnh đạo, những giải pháp đầu tư cho thanh niên thực hiện mô hình kinh tế có hiệu quả cần nhân rộng mô hình,…..

Các câu hỏi của các ĐVTN đã được Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Hữu Lâm – và lãnh đạo các sở,ban, ngành liên quan trả lời trực tiếp ngay tại buổi gặp gỡ, đối thoại, phần nào đáp ứng được tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên.

Doi thoai thanh nien 4

Qua buổi đối thoại, Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương tinh thần dám hỏi, dám làm của thanh niên tỉnh nhà; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những câu hỏi của thanh niên đặt ra .Theo đó, tỉnh nắm bắt được nhiều tâm tư, nguyện vọng của thanh niên là cơ sở để tỉnh thực hiện có hiệu quả hơn các chương trình phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn trong thời gian tới, đặc biệt là tạo điều kiện cho thanh niên cống hiến, thể hiện mình. Đồng thời, chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các Sở, ban, ngành căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của mình đề xuất đề xuất, tham mưu UBND tỉnh những chính sách tạo điều kiện tốt nhất cho thanh niên phát triển.

Quế Quyên – Đức Cảnh ( Đài PT và TH Long An)

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu