Thứ Bảy, 27/07/2024 06:55 (GMT +7)

Đồn Biên phòng Thuận Bình gói bánh Tét tặng người dân biên giới

Chủ nhật, 04/02/2024 | 06:43:18 [GMT +7] A  A

Ngày 2/2/2024, Đồn Biên phòng Thuận Bình phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thạnh Hóa tổ chức Chương trình Xuân biên cương - Tết thắm tình quân dân, xuân Giáp Thìn 2024. Chủ tịch Hội LHPN huyện Thạnh Hóa - Nguyễn Thị Thanh Vân, đến dự và tặng quà chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ của đơn vị.

Đồn Biên phòng Thuận Bình gói bánh tét tặng người dân biên giới

Tại chương trình, các chị em, hội viên phụ nữ cùng các cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã tổ chức gói bánh tét để trao tặng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu vực biên giới của huyện.

Dưới bàn tay khéo léo của các dì, các chị cùng với sự tích cực của cán bộ, chiến sĩ đơn vị, những chiếc bánh tét nghĩa tình đã hoàn thành, sẵn sàng cho công đoạn đem đi nấu. Với 2 loại được gói là bánh nhân chuối và nhân mỡ, những đòn bánh tét nghĩa tình này sẽ giúp các hộ dân vùng biên giới cảm nhận đầy đủ hương vị truyền thống của cái Tết quê hương.

Đây là hoạt động, nhằm góp phần mang mùa xuân vui tươi, vun đắp thêm nghĩa tình quân - dân

Đây là hoạt động, nhằm góp phần mang mùa xuân vui tươi, vun đắp thêm nghĩa tình quân - dân nồng ấm trong những ngày xuân về với vùng biên giới của huyện Thạnh Hóa./.

Trung Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu