Thứ Sáu, 26/04/2024 01:10 (GMT +7)

Đức Hòa bế giảng lớp tập huấn Múa cơ bản năm 2022

Thứ 6, 12/08/2022 | 14:39:43 [GMT +7] A  A

Ngày 12/8/2022, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh huyện Đức Hòa tổ chức lễ bế giảng lớp tập huấn Múa cơ bản năm 2022. Đến dự có đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa Thông tin, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh huyện, Huyện đoàn và các học viên.

Các học viên biểu diễn tiết mục múa

Trong 4 ngày, 45 học viên là cán bộ đang công tác tại các cơ quan ban ngành huyện, UBND xã thị trấn, giáo viên các trường học trên địa bàn huyện được hướng dẫn một số động tác cơ bản về múa của các dân Tộc (Kinh, Tây Nguyên,…). Qua đó, giúp cho học viên sau khóa học sẽ có những kiến thức, kỹ năng về múa cơ bản để chọn động tác, đạo cụ,. cho phù hợp, góp phần nâng cao và phát huy nghiệp vụ về văn hóa văn nghệ trong cộng đồng.

Các học viên biểu diễn tiết mục múa

Tại lễ bế giảng, các học viên đã tự tin biểu diễn nhiều tiết mục múa đặc sắc, sôi nổi, vui tươi.  Ngoài ra, việc tổ chức các lớp tập huấn nhằm phát hiện các tài năng mới có kỹ năng, năng khiếu múa để bồi dưỡng, nâng cao kiến thức cơ bản chuyên sâu về múa củng cố và phát triển đội ngũ cộng tác viên; đồng thời, thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ địa phương, nâng cao chất lượng biểu diễn, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ nghệ thuật, nâng cao đời sống tinh thần của Nhân dân.

Dịp này, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh huyện đã cấp giấy chứng nhận cho 45 học viên tham gia lớp tập huấn Múa cơ bản huyện Đức Hòa năm 2022./.

Thảo Nguyên – Thanh Nhã

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu