Thứ Năm, 19/09/2024 08:23 (GMT +7)

Đức Hòa: Lập lại trật tự an toàn giao thông tại khu vực chợ tự phát

Thứ 2, 16/11/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A
Đã đăng vào 16/11/2015 lúc 0:00

Nhằm lập lại trật tự an toàn giao thông tại địa bàn có chợ tự phát và dân cư lấn chiếm lòng lề đường trên địa bàn, huyện Đức Hòa đã tổ chức ra quân lập lại trật tự an an toàn giao thông tại các xã vùng hạ của huyện.

Resize of cho tu phat

Ảnh minh họa

Theo đó, lực lượng chức năng đã dọn dẹp hành lang an toàn giao thông dọc trên tuyến đường tỉnh 825 thuộc địa bàn các xã Đức Hòa Hạ, Đức Hòa Đông và thị Trấn Đức Hòa cùng các điểm buôn bán lấn chiếm lề đường tại khu vực chợ Chiều, chợ tự phát. Nhắc nhở các hộ kinh doanh tuân thủ, không vi phạm lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè. Tại khu vực vùng hạ của huyện Đức Hòa, thời gian qua có nhiều chợ tự phát hoạt động, tập trung nhiều tại trước cổng các khu- cụm công nghiệp nhất là vào các buổi sáng và chiều trong ngày , gây ách tắt giao thông. Để giảm tình trạng trên, các ngành chức năng huyện Đức Hòa đã nhiều lần kiểm tra, xử lý tại các chợ tự phát trước cổng công ty TNHH KaNaan, cụm công nghiệp Đức Hòa Đông, khu công nghiệp Hoàng Gia thuộc xã Mỹ Hạnh Bắc…Tuy nhiên, sau khi xử lý thì tình trạng chợ tự phát vẫn tái diễn.

Trước thực trạng đó, ngành chức năng huyện Đức Hòa đã và đang đẩy mạnh công tác tuyên tryền, ra quân , xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm, đợt này sẽ tập trung kéo dài trong suốt tháng 11. Sau đó, lực lượng chức năng huyện sẽ bàn giao lại UBND các xã, thị trấn duy trì lực lượng để quản lý trật tự tại khu vực trên, triệt để không cho tái lấn chiếm.

Nhã Phương-Kim Thanh (Đài TT Đức Hòa)

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu