Chủ Nhật, 19/05/2024 12:46 (GMT +7)

Xã An Ninh Tây đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

Thứ 7, 26/03/2022 | 12:20:54 [GMT +7] A  A

Chiều 25/3/2022, xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa tổ chức lễ đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2020. Đây là xã thứ hai của huyện Đức Hòa đạt chuẩn NTM nâng cao của huyện.

Xã An Ninh Tây đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

Với sự đoàn kết, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, xã An Ninh Tây đã phát huy tối đa nguồn lực, hoàn thành các tiêu chí đạt chuẩn NTM nâng cao trong điều kiện vừa chống dịch vừa xây dựng NTM. Xã đã huy động tổng lực thực hiện với tổng nguồn vốn trên 268 tỷ đồng. Đến nay, trên 87% các tuyến đường giao thông của xã được mở rộng, nhựa hóa và bê tông hóa theo mô hình sáng xanh sạch đẹp do Ban Thường vụ Huyện ủy phát động, phục vụ rất tốt cho việc đi lại và vận chuyển hàng hóa của người dân và gần 82% hộ dân sử dụng nước sạch. Đời sống Nhân dân từng bước được nâng lên. 

Xã An Ninh Tây làm đường giao thông nông thôn

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa Lê Thành Phong đề nghị xã An Ninh Tây tiếp tục quan tâm, tập trung duy trì và phát huy kết quả đã đạt, các mô hình, phong trào hay, cách làm hiệu quả. Đồng thời, tiếp tục tổ chức các phong trào thi đua xây dựng NTM sâu rộng trong Nhân dân, người dân thật sự là chủ thể trong chương trình xây dựng NTM.

Dịp này, UBND tỉnh đã trao bằng công nhận xã An Ninh Tây đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2020 và tặng công trình phúc lợi trị giá 1 tỉ đồng; UBND huyện tặng công trình phúc lợi trị giá 500 triệu đồng. Ngoài ra, UBND các cấp khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong xây dựng NTM nâng cao./.

Nhã Phương - Khắc Duy

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu