Thứ Sáu, 15/11/2024 09:15 (GMT +7)

Đức Huệ: Tổ chức hội chợ hàng tiêu dùng năm 2016

Thứ 6, 18/03/2016 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, trong thời gian từ ngày 12 đến ngày 17 – 3 – 2016, tại khu dân cư Công viên Mũi Tàu thị trấn Đông Thành, Công ty TNHH tổ chức sự kiện Thái Bình phối hợp cùng Trung tâm xúc tiến thương mại Sở Công thương Long An và các ngành chức năng huyện Đức Huệ tổ chức phiên chợ hàng tiêu dùng năm 2016 với chủ đề: “Ngày hội vui chơi – Mua sắm – Giải trí đến mọi nhà”.

Hội chợ sôi động với 20 ngành hàng tổng hợp như: hàng tiêu dùng, thực phẩm chế biến, thời trang, thủ công mỹ nghệ, giày da, trang trí nội thất, văn hóa phẩm, nhựa, giống cây trồng, các sản phẩm về nông nghiệp… giá cả hợp lý đã thu hút đông đảo người tiêu dùng trên địa bàn thị trấn Đông Thành nói riêng và huyện Đức Huệ nói chung đến tham quan, mua sắm.

17-3-2016 Nguoi dan tham quan mua sam tai Hoi cho hang tieu dung (1)Hội chợ hàng tiêu dùng 2016 tại Đức Huệ

Để phù hợp với thị hiếu và túi tiền người tiêu dùng, tham gia hội chợ thương mại lần này, các tiểu thương đều đảm bảo trưng bày hàng hóa theo quy định của pháp luật về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm, niêm yết giá, v.v… Ngoài ra, hàng đêm, hội chợ còn diễn ra chương trình văn nghệ để thu hút người dân địa phương đến tham quan, vui chơi, giải trí.

Hội chợ hàng tiêu dùng lần này là một trong những hoạt động thiết thực tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Qua đó, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa tại chỗ cho người dân địa phương với giá cả phù hợp, góp phần bình ổn thị trường năm 2016. Thông qua chương trình còn làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng nông thôn, tạo cho người tiêu dùng có thói quen sử dụng hàng hóa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất. Đồng thời, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước có cơ hội quảng bá thương hiệu, mở rộng kênh phân phối, phát triển thị trường nội địa. Qua chương trình này còn giúp doanh nghiệp có cơ hội điều tra tâm lý, hành vi mua bán, nhận thức của người tiêu dùng về giá cả, chất lượng, kiểu dáng hàng hóa. Từ đó, giúp các doanh nghiệp định hướng việc sản xuất gắn với nhu cầu và khả năng thanh toán của người tiêu dùng nông thôn.

Hồng Luynh-Tấn Hữu (Đài TT Đức Huệ)

 

 

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu