Thứ Ba, 22/10/2024 12:36 (GMT +7)

Đức Huệ tổ chức Hội nghị Huyện uỷ

Thứ 7, 22/06/2024 | 10:22:10 [GMT +7] A  A

Ngày 21/6/2024, Ban Thường vụ huyện ủy Đức Huệ tổ chức hội nghị Huyện ủy lần thứ 24 khoá XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 để đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Huyện uỷ 06 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2024, đồng thời triển khai các quy định mới của Trung ương và cho ý kiến một số nội dung thuộc thẩm quyền. Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Vịnh - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Long An, đồng chí Phạm Văn Cư - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Long An.

Đồng chí Trần Thanh Phong - Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đức Huệ phát biểu chỉ đạo.

Trong 6 tháng đầu năm, Huyện uỷ Đức Huệ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Huyện uỷ năm 2024 đạt được nhiều kết quả khả quan. Về sản lượng lúa đạt 162.047 tấn, cao hơn so cùng kỳ hơn 3.000 tấn và đạt 67,5% so với Nghị quyết; tình hình tiêu thụ nông sản thuận lợi; giá lúa, chanh tăng, lợi nhuận cao hơn so cùng kỳ; các chương trình như chương trình phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao gắn với tái cơ cấu nông nghiệp, chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, chương trình mỗi xã một sản phẩm… tiếp tục được thực hiện theo kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó, huyện cũng thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội nhất là chăm lo, hỗ trợ các đối tượng chính sách trong các dịp lễ, Tết được thực hiện đầy đủ, kịp thời. Đối với tình hình an ninh chính trị, an ninh biên giới, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; hệ thống chính trị tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động trong 6 tháng đầu năm.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các cơ quan ,đơn vị đã báo cáo tham luận để làm rõ thêm tình hình thực hiện Nghị quyết Huyện ủy 6 tháng đầu năm, cũng như đề xuất các ý kiến để làm tốt hơn trong 6 tháng cuối năm 2024. Phát huy những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm, để tiếp tục thực hiện quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết Huyện ủy năm 2024 trong những tháng còn lại, đồng chí Trần Thanh Phong - Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, các cơ quan, ban ngành, MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội trong huyện khẩn trương, giải quyết dứt điểm các nhiệm vụ còn tồn động trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời, tập trung rà soát các chỉ tiêu Nghị quyết của Huyện ủy 2024 đối với cơ quan đơn vị mình, về các chỉ tiêu đã thực hiện đạt và vượt đồng chí Bí thư Huyện ủy còn yêu cầu cần phấn đấu đạt cao hơn, những chỉ tiêu chưa đạt thì cần phải xác định rõ theo từng tuần, từng tháng, từng quý; phân công chủ trì để thực hiện, đơn vị phối hợp, có thời gian hoàn thành quyết tâm thực hiện đạt ở mức độ cao nhất.

Tặng hoa và quà cho các đồng chí nguyên Huyện ủy viên do nghỉ hưu và chuyển công tác.

Dịp này, Huyện ủy Đức Huệ cũng đã tổ chức họp mặt và tặng hoa, quà cho đồng chí Nguyễn Văn Triết và đồng chí Mai Hữu Ích - nguyên Huyện ủy viên đã nghĩ hưu, chuyển công tác nhằm tri ân những cống hiến của hai đồng chí trong suốt thời gian qua./.

Kim Tiến – Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu