Thứ Sáu, 20/09/2024 04:40 (GMT +7)

Đường dẫn cầu tạm qua kênh trung ương không đảm bảo an toàn

Thứ 4, 02/12/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A
Đã đăng vào 02/12/2015 lúc 0:00

Công trình xây dựng cầu Huyện Đội trên tuyến đường tỉnh 819 thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng đang được triển khai thi công. Đến thời điểm nay, cơ quan chức năng tiến hành tháo dỡ, di dời cầu hiện hữu đến vị trí lắp đặt cầu tạm để phục vụ lưu thông trong quá trình thi công cầu mới. Tuy nhiên, đường dẫn tiềm ẩn nguy cơ không an toàn khi lưu thông.

Cơ quan chức năng phối hợp với đơn vị thi công tổ chức lập rào chắn, biển báo hiệu, biển chỉ dẫn, đèn chiếu sáng theo quy định để hướng dẫn người và phương tiện tham gia lưu thông qua lại để đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, đường dẫn lên cầu này không đảm bảo an toàn cho phương tiện lưu thông qua cầu, mặt đường dẫn bong tróc trơn trợt rất dễ té ngã, nhiều vụ tai nạn đã xảy ra tại nơi này. Mặt khác, do lưu lượng phương tiện lưu thông qua đây rất nhiều nên tình trạng ô nhiễm bụi làm ảnh hưởng đến các cơ quan làm việc cũng như ảnh hưởng sinh hoạt người dân khu vực nơi đây. Mặc khác, cầu được lắp 2 trụ đèn chiếu sáng nhưng từ khi được thông xe cho đến nay không phát huy được hiệu quả.

Trước thực trạng trên, cơ quan chức năng cần sớm có biện pháp khắc phục để đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho người dân tham gia lưu thông qua cầu.

Văn Đát (Đài TT Tân Hưng)

 

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu