Thứ Năm, 02/05/2024 07:27 (GMT +7)

Hành trình của  Đại sứ truyền thông Tuần Văn hóa - Du lịch Long An năm 2022

Chủ nhật, 04/09/2022 | 16:04:15 [GMT +7] A  A

Từ khi chính thức trở thành Đại sứ truyền thông Tuần Văn hóa - Du lịch Long An năm 2022, Hoa hậu Hoàn vũ 2017  H’hen Niê đã tích cực kết nối, quảng bá các tiềm năng phát triển du lịch của Long An đến đông đảo du khách trong và ngoài nước qua các hoạt động trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Hoa hậu H’Hen Niê- Đại sứ truyền thông Tuần VH-DL Long An

Với vai trò Đại sứ truyền thông Tuần VH-DL Long An - Hoa hậu H’Hen Niê đã có nhiều bài viết chia sẻ, giới thiệu về những điểm nổi bật, đặc sắc của Long An trên fanpage cùa mình. Tất cả đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người với số lượng like, bình luận, chia sẻ  từ vài ngàn đến hàng chục ngàn. Trong những bài viết của mình, Đại sứ truyền thông Tuần VH-DL đã chia sẻ  những trải nghiệm thú vị  của mình tại Long An về con người, ẩm thực, văn hóa,.... qua đó giúp nhiều du khách biết đến Long An nhiều hơn…

Hoa hậu H’Hen Niê- Đại sứ truyền thông Tuần VH-DL Long An

Hoa hậu hoàn vũ 2017  H’Hen Niê có nhiều ảnh hưởng trong cộng đồng thời gian qua với thành tích nổi bật trong các cuộc thi sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế và hiện đang làm đại sứ cho nhiều chương trình, nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa. Hoa hậu hoàn vũ 2017  H’Hen Niê chia sẻ việc trở thành đại sứ truyền thông của Tuần văn hóa Du lịch Long An 2022 là niềm vinh dự và hạnh phúc. Hoa hậu cũng dành nhiều tình cảm đặc biệt trân trọng với truyền thống văn hóa, lịch sử và con người Long An.

Hoa hậu H’Hen Niê- Đại sứ truyền thông Tuần VH-DL Long An

Cùng với sự nỗ lực của các cơ quan, ban ngành tỉnh, doanh nghiệp du lịch và Đại sứ truyền thông Tuần VH-DL Long An thì người dân địa phương cũng như mỗi du khách khi đến Long An đều có thể trở thành “đại sứ”truyền thông du lịch, góp phần quan trọng việc quảng bá, giới thiệu du lịch Long An đến với khách du lịch trong và ngoài nước. Và với Thông điệp "Du lịch Long An an toàn, thân thiện, hấp dẫn" -  Tuần Văn hóa - Du lịch Long An 2022 đã  sẵn sàng chào đón du khách gần xa./.

Quế Quyên – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu