Thứ Sáu, 03/05/2024 09:24 (GMT +7)

Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thương hiệu quốc gia

Thứ 7, 25/11/2023 | 12:28:59 [GMT +7] A  A

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, trong đó Sở Công thương có nhiều hỗ trợ cho doanh nghiệp trên địa bàn nhằm phát triển thương hiệu Việt Nam.

Hỗ trợ doanh nghệp phát triển thương hiệu quốc gia

Từ đầu năm đến nay, các doanh nghiệp được hỗ trợ khoảng 1.220 lượt tham gia trực tiếp, trực tuyến với 55 sự kiện xúc tiến thương mại kết nối giao thương, phát triển thị trường trong và ngoài nước; Hỗ trợ tham gia các sàn giao dịch thương mại điện tử uy tín, duy trì với các hệ thống phân phối như Co.op Mart, San Hà, chợ đầu mối để kết nối tiêu thụ, tăng lượng mua hàng hóa nông sản của tỉnh.

Tổ chức sự kiện đưa hàng Việt về Khu, cụm công nghiệp

Sở cũng triển khai vận hành phần mềm truy xuất nguồn gốc đối với sản phẩm đặc trưng của tỉnh, đã có 16 doanh nghiệp đăng ký, xác nhận mã cho 43 sản phẩm, 03 lô sản xuất. Bên cạnh đó, phối hợp tổ chức sự kiện đưa hàng Việt về Khu, cụm công nghiệp trong tỉnh. Đồng thời các doanh nghiệp thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng trong nước, đã tiếp nhận hơn 23.000 hồ sơ chương trình khuyến mại, góp phần thúc đẩy hàng hóa tiêu thụ trên thị trường trong nước./.

Mỹ Uyên - Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu