Thứ Năm, 19/09/2024 08:20 (GMT +7)

Hoạt động tiếp xúc cử tri tại huyện Cần Giuộc, Thủ Thừa

Thứ 6, 13/11/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A
Đã đăng vào 13/11/2015 lúc 0:00

Ngày 12/11/2015, tổ đại biểu Hội Đồng nhân dân tỉnh Long An đơn vị số 12 huyện Cần Giuộc: gồm ông Trương Văn Tem, bà Đặng Thị Thúy Hà, Nguyễn Hồng Mai cùng tổ Đại biểu HĐND tỉnh Long An đơn vị số 13 gồm: ông Trần Hoàng Nhân, ông Nguyễn Hữu Tuấn, ông Võ Văn Ba có buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri xã Long Phụng và xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc.

Các cử tri phấn khởi trước những kết quả đạt được trên lĩnh vực kinh tế-xã hội của tỉnh nhà; đồng thời, cử tri có những ý kiến, kiến nghị như: ngành y tế cần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tuyến y tế cơ sở . Các ngành chức năng sớm có những giải pháp đầu ra cho các mặt hàng nông sản. Định giá phù hợp tại một khu tái định cư. Bên cạnh đó, cử tri đề nghị có giải pháp đối vấn đề kênh rạch bị lấn chiếm, làm ách tắc dòng chảy, gây ứ đọng nước cũng như vấn đề rác thải bừa bải gây ô nhiểm môi trường. chính Sách đối với gia đình có công, vấn đề trợ cấp cho cán bộ bán chuyên trách, tăng cường xử phạt, đảm bảo trật tự an toàn giao thông cũng được cử tri quan tâm phát biểu nhiều ý kiến.

Tại huyện Thủ Thừa , ông Trần Văn Nhu và ông Cao Văn Sậy tổ đại biểu HĐND tỉnh Long An đơn vị huyện Thủ Thừa đã cũng có buổi tiếp xúc cử tri xã Bình Thạnh. Nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan các vấn đề như chợ rau quả ấp Bình Cang 1 từ lúc quy hoạch đến nay bị bỏ hoang, gây ảnh hưởng đến đời sống người dân; vấn đề nâng cấp, mở rộng tỉnh lộ 834 cho phù hợp với tình hình phát triển kinh tế của địa phương. Công trình xây dựng lộ Bờ Cỏ Xã thuộc ấp Bình Cang 2 xuống cấp trầm trọng chỉ sau vài tháng đưa vào sử dụng, cần có biện pháp sửa chữa, khắc phục kịp thời; tình hình ô nhiễm môi trường tại các công ty, xí nghiệp đóng trên địa bàn,vấn đề đơn giản hóa thủ tục mua bảo hiểm y tế tạo điều kiện thuận lợi cho người dân….được cử tri quan tâm, kiến nghị.

Các đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh ghi nhận, giải trình những ý kiến, kiến nghị của cử tri và tổng hợp các ý kiến, kiến nghị sẽ trình tại kỳ họp hội đồng nhân dân tỉnh sắp tới.

Phương Cảnh – Thất Huy – Kim Loan – Chí Hiếu.

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu