Thứ Ba, 17/09/2024 01:57 (GMT +7)

Hội thảo lấy ý kiến góp ý đối với dự thảo Nghị định của Chính phủ về khuyến công

Thứ 6, 06/09/2024 | 11:22:36 [GMT +7] A  A

Chiều 5/8, Cục Công Thương địa phương phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Long An tổ chức Hội thảo lấy ý kiến Dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định của Chính phủ về khuyến công. Đến dự có Cục trưởng Cục Công thương địa phương (CTĐP) - Ngô Quang Trung, Phó Cục trưởng Cục CTĐP -N guyễn Văn Thịnh và đại diện lãnh đạo Sở Công Thương các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên và khu vực phía Nam.

Hội thảo lấy ý kiến góp ý đối với dự thảo Nghị định của Chính phủ về khuyến công

Hội thảo được tổ chức nhằm trực tiếp lắng nghe ý kiến đóng góp của Đại diện các Sở Công Thương, các đơn vị sự nghiệp công lập thực hiện nhiệm vụ khuyến công tại các địa phương và Đại diện các cơ sở công nghiệp nông thôn - là đối tượng chịu sự tác động trực tiếp của Dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung.

Tại đây, các đại biểu đã thảo luận các nội dung liên quan đến việc sửa đổi, bổ sung phạm vi điều chỉnh, đối tượng áp dụng và các nội dung của Nghị định như quy định về tổ chức, cá nhân đầu tư, sản xuất vào các ngành, nghề, lĩnh vực được hưởng chính sách khuyến công; hỗ trợ phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu; Kinh phí bảo đảm hoạt động khuyến công và quy định về tổ chức khuyến công khác. Các ý kiến thảo luận của các đại biểu tập trung vào tính khả thi của các nội dung sửa đổi, bổ sung của Dự thảo Nghị định, những thuận lợi cũng như khó khăn, thách thức trong quá trình triển khai thực hiện các quy định.

Phát biểu kết luận, Cục trưởng Cục Công thương địa phương - Ngô Quang Trung đã ghi nhận, tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự, đồng thời đây là cơ sở để Cục Công thương địa phương tiếp tục bổ sung, chỉnh sửa Dự thảo tham mưu Bộ Công Thương trình Chính phủ.

Mỹ Uyên - Bảo Phúc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu