Thứ Sáu, 17/05/2024 20:10 (GMT +7)

Họp mặt truyền thống lực lượng giao bưu – thông tin

Thứ 7, 26/09/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Hơn 500 cán bộ, chiến sĩ giao bưu – thông tin vô tuyến điện LA – Kiến Tường đã có buổi họp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống ngành Bưu điện VN và 68 năm ngày Truyền thống Công đoàn Thông tin và Truyền thông. Đến dự buổi họp sáng nay, ngày 26/9 có phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy – Phạm Văn Rạnh và phó chủ tịch UBND tỉnh – Hoàng Văn Liên.

Trong không khí nồng ấm tình đồng nghiệp, cán bộ, chiến sĩ giao bưu – thông tin vô tuyến điện LA – Kiến Tường đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành giao bưu – thông tin trên mảnh đất LA trung dũng kiên cường, nơi đã có hàng trăm chiến sĩ giao bưu – thông tin ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc, góp phần không nhỏ vào công cuộc giải phóng đất nước. Trong chặng đường gian khổ ấy, có không ít công lao của rất nhiều cán bộ, chiến sĩ hiện diện trong buổi họp mặt truyền thống này. Các đồng chí đã cống hiến tuổi xuân, thậm chí cả xương máu để góp phần viết nên trang sử hào hùng của ngành với 10 chữ vàng trung thành – dũng cảm – cận tụy – sáng tạo – nghĩa tình”.

Phát huy truyền thống của ngành, cán bộ công Nhân viên bưu điện LA hôm nay không ngừng ra sức thi đua sản xuất kinh doanh với kết quả tăng trưởng mạnh qua các năm: 7 năm liền hoàn thành vượt mức kế hoạch Tổng công ty giao; là 1 trong những đơn vị đứng đầu trong Tổng công ty về mức độ tăng trưởng; đặc biệt năm 2014, bưu điện LA không còn bù lỗ, thu nhập bình quân người lao động tăng từ 7 – 10% năm.

Có được kết quả này, cán bộ công Nhân viên bưu điện LA càng thêm tri ân sâu sắc công lao của các cán bộ, chiến sĩ giao bưu – thông tin vô tuyến điện LA – Kiến Tường xưa kia – những người đã ghi dấu và đặt nền tảng cho ngành Bưu điện – viễn thông hôm nay. Ngành Bưu điện nói chung, Bưu điện LA nói riêng đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, hiểm nguy, thiếu thốn để giữ vững huyết mạch thông tin, liên lạc phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc./.

Duy Huệ – Đức Cảnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu