Thứ Năm, 02/05/2024 04:09 (GMT +7)

Huyện đoàn Cần Đước tổ chức lễ phát động“ Tự hào một dải non sông”

Thứ 2, 25/12/2023 | 11:06:30 [GMT +7] A  A

Ngày 24/12/2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn Cần Đước tổ chức lễ phát động“ Tự hào một dải non sông”, có 100 đoàn viên, thanh niên thuộc 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia.

Tại lễ phát động, các bạn đoàn viên, thanh niên được xem phim tài liệu lãnh thổ, chủ quyền biển đảo Việt Nam; bốc thăm trả lời câu hỏi kiến thức về lãnh thổ, chủ quyền biển đảo Tổ quốc. Ngoài ra, các bạn đoàn viên, thanh niên còn được hướng dẫn cài đặt ảnh bản đồ Việt Nam làm hình nền chính cho màm hình điện thoại cá nhân để tuyên truyền, lan tỏa thông điệp “Tự hào một dải non sông” đến với mọi người.

Đoàn cơ sở được Ban Thường vụ Huyện đoàn tặng bản đồ Việt Nam.

Đặc biệt tại lễ phát động, Ban Thường vụ Huyện đoàn tặng bản đồ Việt Nam cho các Đoàn cơ sở để treo tại nơi làm việc của đơn vị mình nhằm giúp cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi có thêm thông tin, kiến thức địa lý hành chính của đất nước, cũng như khẳng định chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ Tổ quốc.

Cuộc vận động “ Tự hào một dải non sông” là đề án do Trung ương Đoàn triển khai phát động từ nay đến năm 2025, trên quy mô toàn quốc. Mục tiêu đề ra trong năm 2023, có 100% trụ sở các cơ quan chuyên trách, các đơn vị sự nghiệp, các tiết chế do Đoàn quản lý, các phòng truyền thống, phòng sinh hoạt của Đoàn, Hội, Đội, phòng làm việc của cán bộ Đoàn… đều treo bản đồ Việt Nam./.

Ý Khang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu