Thứ Bảy, 27/07/2024 10:17 (GMT +7)

Huyện Tân Hưng tổ chức Họp mặt doanh nghiệp đầu năm 2024

Thứ 4, 31/01/2024 | 11:01:39 [GMT +7] A  A

Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện Tân Hưng tổ chức buổi họp mặt Doanh nghiệp mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 và tri ân các tổ chức - cá nhân có đóng góp vì sự phát triển, an sinh xã hội huyện Tân Hưng năm 2023. Bí thư Huyện ủy - Nguyễn Thanh Tiệp; Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện - Huỳnh Thanh Hiền đến dự.

Chủ tịch UBND huyện - Huỳnh Thanh Hiền chúc mừng năm mới đến doanh nghiệp

Trong năm, huyện đã đầu tư 178 danh mục công trình, với số tiền trên 310 tỷ đồng, đã thi công hoàn thành 178 danh mục công trình và giải ngân hết 100% kế hoạch vốn. Đạt được kết quả như trên có phần đóng góp đáng kể của các Doanh nghiệp thuộc lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản đã tập trung nguồn vốn, nhân lực để triển khai thi công các công trình.

Bên cạnh đó, thời gian qua huyện Tân Hưng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, hỗ trợ của các tổ chức - cá nhân trong và ngoài huyện đã chung tay, chung sức, đóng góp hàng tỷ đồng vào công tác xây dựng các công trình, làm tốt công tác an sinh xã hội với tinh thần trách nhiệm và tình cảm nhân ái của mình đã đóng góp vào các quỹ của huyện.

Tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện - Huỳnh Thanh Hiền nhấn mạnh những kết quả mà huyện đã đạt được trong năm, ghi nhận, biểu dương và cảm ơn những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện Tân Hưng.

 Các doanh nghiệp được nhận giấy khen của UBND huyện

Dịp này UBND huyện tặng giấy khen cho 09 doanh nghiệp đã hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2023; lãnh đạo huyện cũng gửi lộc mừng xuân đến các Doanh nghiệp - cá nhân có đóng góp vì sự phát triển, an sinh xã hội huyện Tân Hưng năm 2023 và đại biểu dự họp mặt./.

Nguyễn Thắm – Tấn Đạt

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu