Thứ Bảy, 27/07/2024 09:48 (GMT +7)

Huyện ủy Châu Thành trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:52:40 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 17/5/2024, Huyện uỷ Châu Thành tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 đối với đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ huyện. Đến dự có đồng chí Nguyễn Dương Phong Linh - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện.

Lãnh đạo Huyện ủy trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Trong đợt này, huyện Châu Thành có 21 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó có 05 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 02 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 07 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 07 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Trước đó Tỉnh uỷ Long An đã đến trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đinh Văn Ba tại xã Phước Tân Hưng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ - Nguyễn Dương Phong Linh chúc mừng và gửi lời cảm ơn trân trọng tới các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của các đảng viên, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ huyện Châu Thành. Đồng thời, thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước về sự đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Lãnh đạo Huyện ủy trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chung tay xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao, NTM kiểu mẫu./.

Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu