Thứ Bảy, 27/07/2024 07:55 (GMT +7)

Khai mạc Diễn đàn xuất khẩu năm 2024

Thứ 6, 07/06/2024 | 11:45:09 [GMT +7] A  A

Ngày 6/6, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (TP.HCM) đã diễn ra Lễ khai mạc Diễn đàn xuất khẩu 2024 với chủ đề “Kết nối Chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” do Bộ Công Thương phối hợp với UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Khai mạc Diễn đàn xuất khẩu năm 2024

Sự kiện diễn từ ngày 6 - 8/6/2024 với các hoạt động: Diễn đàn xuất khẩu “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế”, các hội thảo, hoạt động kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp nước ngoài. Sự kiện năm nay có quy mô lên đến 10.000 m2 dành cho 500 doanh nghiệp và nhận được sự quan tâm tham dự của hơn 300 kênh phân phối, nhà nhập khẩu lớn trên thế giới.

Bà Châu Thị Lệ – Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Long An cho biết: “Tham gia sự kiện lần này thì Long An có 13 doanh nghiệp tham gia trực tiếp tại hội chợ. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận các hệ thống phân phối cũng như nhà nhập khẩu nước ngoài. Trong chương trình có rất nhiều hội nghị, hội thảo, chuyên đề về xuất khẩu thương mại xuyên biên giới . Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận thông tin thị trường, xu hướng tiêu dùng thị trường.”

Gian hàng tỉnh Long An thu hút đông đảo khách tham quan

Trong khuôn khổ sự kiện, gian hàng tỉnh Long An thu hút đông đảo khách tham quan với các sản phẩm đặc sắc như: thanh long sấy giòn; chanh tươi không hạt; bột, mỹ phẩm làm từ cây chùm ngây; hạt dinh dưỡng;… Đây là sự kiện quan trọng, góp phần thúc đẩy kết nối chuỗi cung ứng quốc tế và hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam nói chung cũng như doanh nghiệp tỉnh Long An nói riêng tham gia hiệu quả vào thị trường xuất khẩu./.

Thiên Ngọc - Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu