Thứ Năm, 25/04/2024 12:45 (GMT +7)

Khẩn trương rà soát, khắc phục các sai phạm trong công tác tuyển dụng công, viên chức

Thứ 3, 10/05/2022 | 22:15:41 [GMT +7] A  A

Chiều 10/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa chủ trì hội nghị trực tuyến với các địa phương về việc tiếp tục rà soát, khắc phục các sai phạm trong công tác tuyển dụng công chức, viên chức theo Kết luận số 27 ngày 21/2/2022 của Ban Bí thư.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa chủ trì hội nghị

Tại hội nghị, đại diện Sở Nội vụ cho biết, thời gian qua, qua kiểm tra, rà soát của Sở tại một số địa phương trong tỉnh đã phát hiện vẫn còn sai sót trong công tác tuyển dụng công chức, viên chức, nhất là trong tuyển dụng giáo viên và viên chức cấp xã.

 Theo đó, đại diện Sở Nội vụ trình bày, hướng dẫn thực hiện kế hoạch của tỉnh về tiếp tục rà soát, khắc phục các sai phạm trong công tác tuyển dụng công chức, viên chức theo Kết luận số 27 ngày của Ban Bí thư . Trong đó, nhấn mạnh về yêu cầu, nội dung rà soát, thời gian triển khai, phương án xử lý và thủ tục khắc phục các sai phạm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa đề nghị: Thủ trưởng các sở, ngành, địa phương phải nâng cao nhận thức, trách nhiệm, khẩn trương, quyết tâm rà soát chặt chẽ, không bỏ sót trường hợp sai sót trong tuyển dụng nhằm bảo vệ quyền lợi của công chức, viên chức. Theo đó, Thủ trưởng các sở, ngành, địa phương sẽ chịu trách nhiệm trước lãnh đạo tỉnh về các sai phạm trong công tác tuyển dụng, tiếp nhận công chức, viên chức nếu chưa phát hiện, khắc phục, xử lý kịp thời theo định./.

Duy Huệ - Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu