Thứ Năm, 19/09/2024 07:57 (GMT +7)

Kiểm tra việc quản lý, sử dụng, khai thác trạm cấp nước tại huyện Đức Hòa

Thứ 2, 16/11/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A
Đã đăng vào 16/11/2015 lúc 0:00

Ông Hà Văn Thiệp-Giám đốc Trung tâm Nước sạch và vệ sinh môi trường, Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn Long An làm trưởng đoàn kiểm tra, giám sát về việc quản lý, sử dụng và khai thác công trình cấp nước sạch nông thôn tập trung trên địa bàn huyện Đức Hòa.

Thumjpg

Ảnh minh họa

Về việc quản lý, sử dụng và khai thác công trình cấp nước sạch nông thôn tập trung trên địa bàn, huyện Đức Hòa đã chia làm 2 giai đoạn lập hồ sơ hình thành và giao công trình cho đơn vị quản lý các công trình cấp nước sinh hoạt nông thôn. Trong đó, giai đoạn 1 được thực hiện thí điểm tại xã Tân Phú để đánh giá, rút kinh nghiệm.

Đến nay, huyện Đức Hòa có 12 trạm cấp nước tập trung tại các xã Hòa Khánh Tây, Hòa Khánh Nam, Tân Phú và Hựu Thạnh. Hầu hết các trạm cấp nước đều khai thác có hiệu quả , mang lại nguồn nước sạch trong sinh hoạt phục vụ khu vực nông thôn.

Tại buổi làm việc, đoàn kiểm tra ghi nhận những khó khăn, vướng mắc trong quá trình quản lý, sử dụng và khai thác trạm cấp nước. Khuyến khích huyện Đức Hòa mời gọi các doanh nghiệp tham gia đầu tư, quản lý đối với các trạm; riêng đối với công trình xuống cấp đề nghị huyện có kế hoạch tu sửa, nâng cấp để khai thác cấp nước có hiệu quả .

Nhã Phương-Trọng Nhân (Đài TT Đức Hòa)

 

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu