Thứ Năm, 02/05/2024 18:59 (GMT +7)

Kiến Tường: Hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP)

Thứ 7, 23/12/2023 | 15:16:32 [GMT +7] A  A

Phó Chủ tịch UBND thị xã Kiến Tường La Văn Dân - chủ trì Hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thị xã năm 2023.

Có 03 chủ thể có sản phẩm tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm gồm: Bưởi da xanh Tấn Thành của ông Nguyễn Tấn Thành - Ấp Ông Nhan Tây, xã Bình Hiệp (sản phẩm đã được cấp GCN Đăng ký nhãn hiệu và GCN VietGAP); Rượu gạo Quê Hương của ông Trần Quốc Cường Ấp 1, xã Thạnh Trị và sản phẩm Mật ong Thành Tài, của ông Huỳnh Tấn Tài Khu phố 2, Phường 1.

Kiến Tường: Hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP)

Sau khi nghe đơn vị tư vấn trình bày, thuyết minh về sản phẩm, các thành viên Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp thị xã đã thảo luận, xem xét, góp ý hồ sơ cho các sản phẩm, nhận xét về nguyên liệu, quy trình sản xuất, mẫu mã, chất lượng, khả năng mở rộng thị trường của sản phẩm…. Đồng thời, Hội đồng cũng góp ý để chủ thể khắc phục một số hạn chế, tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng, góp phần nâng hạng sản phẩm, nâng cao giá trị, sức cạnh tranh trên thị trường và khẳng định đặc trưng của địa phương. Qua đánh giá, Hội đồng đã thống nhất chấm điểm và xếp hạng 03 sản phẩm đạt 3 sao.

Phát biểu kết luận hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thị xã Kiến Tường La Văn Dân - Chủ tịch Hội đồng đánh giá cao sự nỗ lực của các cơ sở trong việc xây dựng sản phẩm OCOP. Đồng thời đề nghị, sau hội nghị đánh giá này các chủ thể của 03 sản phẩm tiếp tục nâng cao chất lượng, nhãn hiệu để thể hiện được tiêu chuẩn vừa được chấm điểm, hoàn chỉnh một số nội dung Hội đồng yêu cầu để hướng tới tạo ra sản phẩm có chất lượng, mẫu mã đẹp…../.

Hoài Phương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu