Thứ Sáu, 19/04/2024 21:33 (GMT +7)

Kiến Tường: Liên hoan Tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2022

Thứ 5, 16/06/2022 | 22:22:07 [GMT +7] A  A

Có 11 đội đến từ 8 Đoàn xã, phường, Đoàn khối cơ quan, Đoàn Trường THPT Kiến Tường, Đoàn Trường THPT Thiên Hộ Dương đã đem đến liên hoan các tiết mục biểu diễn phong phú, đa dạng với thể loại trình bày hát múa liên hoàn, hát mua tập thể ….. Ca ngợi truyền thống đấu tranh của dân tộc, ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Kiến Tường: Liên hoan Tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2022.

Đặc biệt hầu hết các tiết mục đều được đầu tư, tập luyện, dàn dựng công phu, đặc sắc với lối thể hiện cuốn hút, sinh động, sáng tạo đảm bảo được chất lượng, mang thông điệp rõ ràng và không chỉ gắn với giai đoạn lịch sử ra đời của ca khúc mà còn thể hiện được chất trẻ của thanh niên đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt cho người xem. Sau phần tranh tài đầy sôi nổi,  Đoàn Phường 2 xuất sắc nhất giành giải nhất chung cuộc; Giải nhì thuộc về Đoàn Trường THPT Kiến Tường, ngoài ra Ban Tổ chức còn trao 2 giải ba và 7 giải khuyến khích cho các đội tham gia liên hoan.

Liên hoan Tuyên truyền ca khúc cách mạng là dịp để tập hợp đông đảo cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên có tinh thần đam mê, có năng khiếu về văn nghệ cùng nhau biểu diễn, tranh tài. Thông qua những lời ca, tiếng hát, điệu múa… đã mang đến những thông điệp mang tính giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng, khơi dậy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ thị xã, tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết, lòng yêu quê hương đất nước trong mỗi người trẻ hôm nay để sẵn sàng dấn thân, tiên phong trên mọi mặt trận./.

Hoài Phương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu