Thứ Sáu, 20/09/2024 12:43 (GMT +7)

Kiến Tường: Tiếp nhận hiến máu tình nguyện đợt I/2016.

Thứ 2, 21/12/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Hội Chữ Thập Đỏ thị xã Kiến Tường kết hợp cùng Bệnh viện Đa Khoa Long An và Bệnh viện Đa Khoa khu vực Đồng Tháp Mười tổ chức tiếp nhận hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2016. Hoạt động này đã thu hút nhiều tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức các ban ngành đoàn thể xã, phường, thị xã và nhân nhân hưởng ứng tham gia.

D0202_27

Ảnh minh họa

Theo đó, các tình nguyện viên trên địa bàn Thị Xã Kiến Tường đã tự nguyện hiến 51 đơn vị máu. Bên cạnh những gương mặt thân quen tham gia hiến máu nhiều lần, còn có nhiều tình nguyện viên lần đầu tiên tham gia và tất cả giống nhau ở tinh thần tình nguyện, tấm lòng dành cho những bệnh nhân kém may mắn, đang cần sự giúp đỡ theo thông điệp của chương trình “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Hiến máu nhân đạo vừa không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, mà thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo, phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hơn hiết, việc làm này không chỉ giúp bệnh viện có đủ máu để kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu, mà còn thể hiện một hành động cao cả, một nghĩa cử đẹp vì cộng đồng./.

Hoài Phương (Đài TT Thị xã Kiến Tường)

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu