Thứ Bảy, 27/07/2024 06:26 (GMT +7)

Lãnh đạo huyện Tân Hưng thăm và chúc Tết các Mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ 4, 24/01/2024 | 15:30:43 [GMT +7] A  A

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Bí thư Huyện ủy Tân Hưng - Nguyễn Thanh Tiệp và Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện - Huỳnh Thanh Hiền đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho các Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Điểu, Võ Thị Giềng ở xã Vĩnh Bửu và mẹ Nguyễn Thị Thảnh ở xã Hưng Điền B.

Bí thư Huyện ủy Tân Hưng - Nguyễn Thanh Tiệp (áo trắng ở giữa) thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Điểu, xã Vĩnh Bửu.

Tại mỗi nơi đến, Đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống sinh hoạt hằng ngày của các mẹ và gia đình, kính chúc các mẹ sống vui, sống khỏe, mãi là tấm gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ, con cháu noi theo. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với những đóng góp của các Mẹ, các thương, bệnh binh, các anh hùng liệt sĩ, gia đình người có công đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.

Dù tuổi đã cao sức khỏe có phần suy giảm nhưng nhờ được sự chăm sóc, phụng dưỡng chu đáo nên các Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Điểu, Võ Thị Giềng và Mẹ Nguyễn Thị Thảnh vẫn còn minh mẫn. Được đoàn đến thăm và chúc Tết các Mẹ rất vui mừng, cảm động và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo huyện Tân Hưng trong suốt thời gian qua đã luôn quan tâm, thăm hỏi tận tình nhân dịp lễ, Tết.

Chủ tịch UBND huyện Tân Hưng - Huỳnh Thanh Hiền ân cần thăm hỏi và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thảnh ở xã Hưng Điền B.

Trước thềm năm mới, thay mặt Huyện ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ huyện, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện gửi tặng các Mẹ phần quà Tết trị giá 02 triệu đồng, trích từ nguồn quỹ đền ơn đáp nghĩa của huyện, chúc các Mẹ và gia đình đón chào năm mới xuân Giáp Thìn 2024 vui tươi, đầm ấm và tràn đầy hạnh phúc./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu