Thứ Sáu, 20/09/2024 12:46 (GMT +7)

Lãnh đạo tỉnh Long An chúc mừng giáng sinh tại Tòa giám mục Mỹ Tho

Thứ 5, 24/12/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Sáng nay, 24/12/2015 Phó Bí thư tỉnh ủy – Trần Văn Cần cùng đoàn cán bộ lãnh đạo Ban Dân vận tỉnh ủy, HĐND, UBND , Ủy ban MTTQ tỉnh và Ban Tôn giáo tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang nhân dịp lễ Giáng sinh 2015.

Lanh dao tinh LA chuc mung giang sing tai My Tho

Lãnh đạo tỉnh Long An chúc mừng giáng sinh 2015. Ảnh Xuân Quốc

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư tỉnh ủy – Trần Văn Cần ghi nhận những đóng góp của đồng bào công giáo đối với sự phát triển của địa phương. Đồng thời, mong muốn Giám mục tiếp tục động viên bà con giáo dân luôn hướng đến “tốt đời đẹp đạo” và chúc Giám mục, đồng bào công giáo một mùa lễ giáng sinh an lành và hạnh phúc.

Giám mục Nguyễn Văn Khảm cho biết: Giáo phận Mỹ Tho hiện có hơn 132 ngàn giáo dân ở cả ba tỉnh Tiền Giang, Đồng Tháp và Long An. Thời gian qua, các nhà thờ Công giáo đều được sửa chữa, xây dựng mới khang trang; đời sống giáo dân được cải thiện đáng kể. Đồng thời, cảm ơn sự quan tâm và tạo điều kiện của tỉnh Long An đối với hoạt động tín ngưỡng của đồng bào công giáo trên địa bàn tỉnh và hứa tiếp tục truyên truyền, động viên giáo dân đóng góp hơn nữa vào sự phát triển của tỉnh Long An thời gian tới.

Hồng Xuyến – Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu