Chủ Nhật, 19/05/2024 02:13 (GMT +7)

Lãnh đạo tỉnh Long An thăm cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa trên địa bàn tỉnh

Thứ 2, 31/08/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

 

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9, Tỉnh Long An đã cử 3 đoàn cán bộ đến thăm các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa.

***Sáng nay, ngày 31/8, Phó bí thư Tỉnh ủy Phạm Văn Rạnh đã đến thăm các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Tân An.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà đồng chí Nguyễn Văn Quang – cán bộ tiền khởi nghĩa và cán bộ lão thành cách mạng – Nguyễn Minh Cao. Dịp này, Phó bí thư tỉnh ủy cũng đã trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Minh Cao – nguyên trưởng ban tổ chức tỉnh ủy.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy – Phạm Văn Rạnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đồng thời thông báo tình hình chính trị, kinh tế- xã hội của tỉnh trong thời gian qua, tình hình Đại hội Đảng Bộ các cấp trong tỉnh và bày tỏ mong muốn các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến với lãnh đạo tỉnh để xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Đồng thời, động viên gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nuôi dạy lớp con cháu thành đạt, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa đã hết sức xúc động bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với những cống hiến, đóng góp của mỗi cán bộ lão thành, cán bộ tiền khởi nghĩa vào sự nghiệp cách mạng giải phóng quê hương.

***Cũng trong sáng nay, ông Đặng Văn Xướng – Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, ông Võ Thành Trí – Phó Giám Đốc sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh cùng đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức đoàn thể đi thăm, tặng quà cán bộ tiền khởi nghĩa, cán bộ lão thành cách mạng.

Đoàn đã đến thăm ông Lê Thanh Châu, ông Lê Ký – cán bộ tiền khởi nghĩa ngụ tại phường 4, Thành Phố Tân An và bà Nguyễn Thị Ba, cán bộ lão thành cách mạng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, ngụ tại xã Bình Thạnh – huyện Thủ Thừa.

Tại các nơi đến thăm, ông Đặng Văn Xướng và các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Long An đối với công lao to lớn của các cá nhân và gia đình đã đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, giành lại độc lập, tự do cho đất nước. Đoàn đã tặng mỗi cá nhân 2 triệu đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

***Chiều nay 31-8-2015, đoàn cán bộ Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UB.MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Thị Nhanh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa (TKN) trên địa bàn huyện Đức Huệ, Đức Hòa và Bến Lức.

Đoàn đến thăm, tặng quà cán bộ TKN ông Nguyễn Văn Thơi, xã Mỹ Thạnh Bắc, huyện Đức Huệ, và ông Dương Bá Đương, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa; cán bộ lão thành cách mạng Phạm Chí Trực xã Long Hiệp, huyện Bến Lức.

Tại mỗi nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh-Trần Thị Nhanh cùng các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe các cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ TKN và gia đình. Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh đối với công lao to lớn của các cá nhân và gia đình đã đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Mong các đồng chí và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, động viên con cháu tích cực thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế -xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Duy Huệ – Đức Cảnh – Tuyết Nga -Kim Ngân – Xuân Quốc (Đài PT và TH Long An)

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu