Thứ Sáu, 19/04/2024 15:43 (GMT +7)

Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi công nhân lao động tại CTY TNHH MTV  Ever Accurate nhân Tháng Công nhân

Thứ 7, 28/05/2022 | 13:07:49 [GMT +7] A  A

Thiết  thực hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022, chiều ngày 27/5, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út cùng  các sở, ngành tỉnh, chính quyền địa phương đến thăm doanh nghiệp, tặng quà cho công nhân lao động công ty TNHH Một Thành Viên Ever Accurate tại  khu công nghiệp Tân Đô – huyện Đức Hòa.

Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi công nhân lao động tại CTY TNHH MTV Ever Accurate nhân Tháng Công nhân

Theo đó, đại diện người lao động công ty TNHH Một Thành Viên Ever Accurate đã kiến nghị với lãnh đạo tỉnh một số vấn đề về việc làm, đời sống vật chất, tinh thần, nhà ở giúp người lao động khắc phục khó khăn do dịch bệnh… Phát biểu tại buổi thăm hỏi, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út khẳng định, lãnh đạo tỉnh sẽ luôn đồng hành, quan tâm đẩy mạnh việc triển khai thực hiện các chính sách bảo đảm việc làm, đời sống của người lao động đang làm việc tại tỉnh. Về nhà ở, tỉnh định hướng đến năm 2030, sẽ xây dựng khoảng 1 triệu  căn nhà ở xã hội cho công nhân và người lao động có khó khăn về nhà ở. Qua đó, giải quyết được khoảng 2 triệu công nhân có nhu cầu về nhà ở tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh trao tặng 50 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Công ty TNHH Một Thành Viên Ever Accurate với 100% vốn Đài Loan hoạt động trong lĩnh vực sản xuất giày da xuất khẩu, Công ty được thành lập từ đầu năm 2017, Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, quy mô hơn 500 người. Hiện tại Công ty đang trong giai đoạn phát triển mở rộng quy mô sản xuất với hơn 1000 người.

 Dịp này, lãnh đạo tỉnh trao tặng 50 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của công ty, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng gồm: 800.000 đồng tiền mặt và phần quà trị giá 200.000 đồng./.

Quế Quyên – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu