Thứ Bảy, 27/07/2024 08:06 (GMT +7)

Liên đoàn Lao động huyện Cần Giuộc tặng quà công nhân lao động

Thứ 4, 31/01/2024 | 11:07:30 [GMT +7] A  A

Nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho đoàn viên, người lao động, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Cần Giuộc tổ chức Chương trình tất niên “Vui Xuân - Đón Tết” trong công nhân lao động tại nhà trọ.

Chủ tịch LĐLĐ huyện Cần Giuộc - Võ Hữu Phước tặng quà công nhân lao động khu nhà trọ.

Tại chương trình, LĐLĐ huyện trao tặng 90 phần quà cho công nhân lao động tại các khu nhà trọ trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà trị giá 700 ngàn đồng. Trước đó, LĐLĐ huyện cũng đã đến thăm, tặng 100 phần quà cho công nhân tại Công Ty TNHH TM XNK INFINITY Hong Hoa và Công Ty TNHH Ray Tu.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm động viên, chia sẻ với đoàn viên, người lao động để họ vui Xuân - đón Tết đầm ấm. Qua đó thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động; giúp họ yên tâm lao động sản xuất, gắn bó lâu dài với tổ chức Công đoàn và góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, cũng như giữ vững an ninh trật tự an toàn xã hội tại các khu nhà trọ.

Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Cần Giuộc - Tạ Thị Quỳnh Trang tặng quà công nhân lao động khu nhà trọ.

Dịp này, LĐLĐ huyện trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 3 Tổ công nhân tự quản khu nhà trọ trên địa bàn huyện Cần Giuộc vì đã có thành tích tiêu biểu trong hoạt động năm 2023.

Nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024, Chủ tịch LĐLĐ huyện Cần Giuộc - Võ Hữu Phước chúc công nhân lao động và gia đình năm mới sức khỏe, an khang, gia đình hạnh phúc./.

Thành Phát

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu