Thứ Sáu, 26/04/2024 03:54 (GMT +7)

Liên đoàn Lao động Tỉnh tặng cặp phao cứu sinh cho học sinh Tân Hưng

Thứ 5, 18/08/2022 | 17:00:00 [GMT +7] A  A

Ngày 18/08 tại trường Tiểu học Vĩnh Đại, huyện Tân Hưng, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An và Công đoàn cơ sở Ngân hàng đầu tư và phát triển BIDV chi nhánh Long An phối hợp với LĐLĐ huyện Tân Hưng, tổ chức lễ trao tặng cặp phao cứu sinh cho các em học sinh tiểu học trên địa bàn huyện.

Ngân hàng đầu tư và phát triển BIDV chi nhánh Long An trao bản tượng trưng 500 cặp phao cứu sinh cho LĐLĐ tỉnh Long An

Bà Lê Thị Thu Cúc – Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Long An đã quan tâm thăm hỏi về hoàn cảnh gia đình, điều kiện sinh hoạt, học tập. Mong muốn các em tiếp tục nỗ lực cố gắng học tốt để đạt thành tích cao trong năm học mới 2022 – 2023 sắp tới.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh, Công đoàn cơ sở Ngân hàng đầu tư và phát triển BIDV chi nhánh Long An đã trao tặng 100 cặp phao cứu sinh cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Vĩnh Đại, Vĩnh Lợi, Vĩnh Châu A và Vĩnh Bửu huyện Tân Hưng. Được biết, số cặp phao cứu sinh trao tặng lần này do Ngân hàng đầu tư và phát triển BIDV chi nhánh Long An hỗ trợ.

Cặp phao cứu sinh giúp học sinh tiểu học sinh sống vùng sông nước an toàn hơn trong mùa mưa lũ

Hoạt động này được LĐLĐ tỉnh phối hợp với Ngân hàng đầu tư và phát triển BIDV chi nhánh Long An tổ chức thường xuyên hàng năm. Qua đó, nhằm giúp các em học sinh Tiểu học ở các huyện vùng sông nước trên địa bàn tỉnh nói chung, huyện Tân Hưng nói riêng đến trường được an toàn hơn trong năm học mới 2022 – 2023 sắp tới, nhất là vào thời điểm mùa mưa, lũ./.

Văn Sách

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu