Thứ Bảy, 08/02/2025 08:51 (GMT +7)

Long An: Trung tâm phục vụ hành chính công đổi mới để phục vụ người dân

Thứ 2, 30/07/2018 | 15:43:00 [GMT +7] A  A

Sau gần 2 năm đi vào hoạt động,Trung tâm phục vụ hành chính công thể hiện được vai trò là đầu mối tập trung trong giải quyết thủ tục hành chính. Để phục vụ người dân tốt hơn, đơn vị đã hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, đáp ứng các điều kiện cần thiết để phục vụ việc tiếp nhận hồ sơ và kết quả giải quyết Thủ tục hành chính của 18 Sở, ngành tỉnh.

Trung tâm Phục vụ hành chính công đặt tại tầng 2 Khối nhà cơ quan 4 thuộc khu Trung tâm hành chính tỉnh

 

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chính thức dời trụ sở từ số 1, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 1, TP.Tân An sang tầng 2, Khối nhà cơ quan 4 trong khu Trung tâm chính trị – hành chính tỉnh, đường song hành, Quốc lộ 1, phường 6, TP.Tân An từ ngày 2.7.2018. Đây là điều kiện thuận lợi giúp trung tâm tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ là đầu mối tiếp nhận, hướng dẫn, giám sát, đôn đốc việc giải quyết TTHC và trả kết quả cho cá nhân, tổ chức theo nguyên tắc 4 tại chỗ: Tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt và trả kết quả.

Trung tâm phục vụ hành chính công đổi mới để phục vụ người dân

Cùng với đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, công chức các Sở, ngành được cử làm việc tại trung tâm cũng được lựa chọn kỹ, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về mặt chuyên môn, nghiệp vụ; đồng thời, được tập huấn sử dụng phần mềm hành chính công, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

6 tháng năm 2018, trung tâm giải quyết hơn 14.700 hồ sơ, trong đó, trước hạn 9.361 hồ sơ, đúng hạn 5.288 hồ sơ quá hạn 64 hồ sơ.

Quế Quyên – Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu