Thứ Ba, 23/04/2024 14:17 (GMT +7)

Mộc Hóa: Sôi nổi hội thi nghệ thuật quần chúng năm 2022

Chủ nhật, 22/05/2022 | 19:36:17 [GMT +7] A  A

Ngày 20.5.2022, Ban chỉ đạo Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới huyện Mộc Hóa, tổ chức hội thi nghệ thuật quần chúng năm 2022 với chủ đề “ Chung tay xây dựng nông thôn mới”. Đến tham dự có Phó Chủ tịch UBND huyện – Nguyễn Thanh Sang trưởng ban tổ chức hội thi.

Tiết mục dự thi của đơn vị Thị trấn Bình Phong Thạnh

Hội thi thu hút sự tham gia sôi nổi của 7 đội văn nghệ đến từ các xã và Thị trấn trên địa bàn huyện. Mỗi đội tham gia 3 phần thi gồm tiết mục ca, múa và tiểu phẩm. Nội dung các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi truyền thống đấu tranh cách mạng và thành tựu của quê hương, đất nước trong thời kỳ đổi mới; ý nghĩa và tầm quan trọng của chương trình xây dựng nông thôn mới; tuyên truyền chủ trương của tỉnh nhà trong công tác phục hồi sản xuất kinh doanh sau đại dịch Covid 19,… Qua đó, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người dân trên địa bàn huyện, đồng thời tạo điều kiện nhân rộng, thúc đẩy phong trào văn hóa - văn nghệ trong công nhân, viên chức lao động và lực lượng vũ trang trong toàn huyện; tăng cường tình đoàn kết giữa các tổ chức công đoàn và các đơn vị.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Bình Hòa Trung ; xã Bình Thạnh đạt giải nhì và giải ba trao cho xã Bình Hòa Đông. Đồng thời, trao các giải phụ cho từng nội dung tân nhạc, cổ nhạc và kịch bản hay nhất cho các đơn vị được giải. 

Thanh Nhãn

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu