Thứ Bảy, 20/04/2024 04:26 (GMT +7)

Ngày hội hoa phượng đỏ tại Cần Đước - Sân chơi bổ ích cho thiếu nhi

Thứ 6, 19/08/2022 | 10:00:22 [GMT +7] A  A

Rộn ràng, vui tươi đầy màu sắc đó chính là cảm nhận của mọi người khi đến với Ngày hội hoa phượng đỏ một sân chơi bổ ích cho các em học sinh do Ban chỉ đạo hè huyện Cần Đước tổ chức trong ngày 17/8/2022. Tham gia ngày hội năm nay có hơn 500 học sinh thuộc các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Ngày hội hoa phượng đỏ 2022 tại Cần Đước - Sân chơi bổ ích cho thiếu nhi

Các em rất hào hứng tranh tài các nội dung thi văn nghệ, thời trang vui, vẽ tranh, thi kiến thức về Đoàn, Đội, Bác Hồ, lịch sử dân tộc theo hình thức Đấu trường 100; hội thi ẩm thực, chưng mâm ngũ quả và các trò chơi dân gian. Trong phần thi vẽ tranh với chủ đề về quê hương, các em học sinh với những nét vẽ ngây thơ, sinh động, phản ánh chân thật tình cảm của mình đối với trường lớp, thầy cô, những cảm nhận về làng quê đổi mới và những mơ ước về một mùa hè vui tươi bổ ích cho học sinh. Bên cạnh đó, ở phần thi văn nghệ, thời trang vui, các trường đã mang đến hội thi nhiều màu sắc cả về đầu tư trang phục, dàn dựng chương trình, chọn bài hát, các tiết mục hấp dẫn, phong phú với nhiều thể loại như đơn ca, tốp ca, múa.

Song song với các trò chơi dân gian vui nhộn, nét đặc sắc của Ngày hội Hoa phượng đỏ năm nay là tổ chức Liên hoan ẩm thực theo hình thức gian hàng, mỗi đơn vị sẽ mang đến Ngày hội một món ăn đặc sắc của địa phương, để phục vụ cho học sinh trong thời gian diễn ra ngày hội./.

Cẩm Tú

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu