Thứ Năm, 02/05/2024 07:36 (GMT +7)

Nhiều lợi ích chuyển đổi số trong ngành điện

Thứ 7, 22/07/2023 | 10:52:24 [GMT +7] A  A

Hiện nay,  đổi số đã trở thành một xu hướng quan trọng trong hầu hết các ngành kinh tế, và ngành điện không phải là ngoại lệ. Chuyển đổi số đã mang đến trong Công ty Điện lực Long An cũng như Ngành điện nhiều lợi ích đáng kể, từ tăng cường hiệu suất hoạt động đến tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Nhiều lợi ích chuyển đổi số trong ngành điện

Thời gian qua Công ty Điện lực Long An không ngừng phối hợp cùng các đơn vị hỗ trợ để cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng và mạng Zalo của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động (App "CSKH EVNSPC" trên appstore/CH play hoặc trên Zalo với từ khóa tìm kiếm "EVNSPC"). Đặc biệt khi khách hàng có bất cứ nhu cầu về điện có thể liên hệ trực tiếp Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006 hoặc 19009000 có ngay trên ứng dụng app cskh để giải quyết nhanh chóng, kịp thời mà không cần di chuyển đến Phòng giao dịch khách hàng Điện lực.

Để nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng “kịp thời, uy tín, thuận tiện”, Công ty đã tiếp tục triển khai thực hiện chương trình công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng giai đoạn 2021-2025; trong đó bám sát mục tiêu chuyển đổi số, triển khai áp dụng các ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh để mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng cũng như nâng cao năng suất lao động./.

Quế Quyên – Đức Cảnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu