Thứ Năm, 19/09/2024 08:11 (GMT +7)

Những tuyến đường hoa chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập thành phố Tân An

Thứ 4, 11/09/2024 | 10:20:10 [GMT +7] A  A

Đường Hoàng Anh phường Tân Khánh được thành phố Tân An đầu tư xây dựng đạt chuẩn tuyến đường đô thị văn minh. Tuyến đường không chỉ được xây dựng rộng rãi, sạch sẽ mà  hôm nay còn được điểm tô bởi những cánh hoa giấy, mười giờ nhiều màu sắc làm cho tuyến đường thêm rực rỡ, sáng, xanh, sạch, đẹp và đầy sức sống. 

Những tuyến đường hoa chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập thành phố Tân An

Đảng ủy, UBND phường Tân Khánh quyết tâm xây dựng Tuyến đường hoa tự quản, đây là công trình chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập thành phố Tân An (09/9/2009 - 09/9/2024) và đồng thời nâng chất tuyến đường đô thị văn minh của phường góp phần xây dựng phường Tân Khánh đạt chuẩn đô thị văn minh trong năm 2024.

Công trình Tuyến đường hoa tự quản đã được cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân đồng tình, ủng hộ. Qua đó huy động sự chung tay góp sức cả hệ thống chính trị, đặc biệt là phát huy tính phối hợp, sự chủ động sáng tạo của các cá nhân, tập thể cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên và Nhân dân trên địa bàn phường cùng tổ chức thực hiện.

Công trình đường Hoàng Anh và 1 đoạn đường Nguyễn Cửu Vân có tổng chiều dài 2 km. Tuyến đường sẽ được đặt 250 chậu cây hoa giấy trên vỉa hè, các giáo viên Trường mẫu giáo Tân Khánh, các đoàn viên thanh niên phường Tân Khánh đã tiến hành vẽ trang trí các chậu hoa giấy. Bên cạnh đó các đoàn thể phường đã trồng hoa mười giờ tại các bồn cây xanh dọc 02 bên tuyến đường Hoàng Anh và 1 đoạn đường Nguyễn Cửu Vân. Công trình Tuyến đường hoa tự quản, với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng.

Các công trình được gắn mã QR để người tiện theo dõi thông tin Công trình Tuyến đường hoa tự quản

Sự hình thành Tuyến đường hoa tự quản chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập thành phố Tân An (09/9/2009 - 09/9/2024) đã làm thay đổi nhận thức của người dân về vấn đề vệ sinh môi trường, ý thức làm đẹp cảnh quan xung quanh nhà và đường phố được nâng lên rõ nét.

Tại những nơi đã trồng hoa, không còn tình trạng người dân vứt rác bừa bãi, ai cũng có ý thức giữ vệ sinh chung, thường xuyên tập trung để dọn vệ sinh, đồng thời cũng vận động người dân không được vứt rác bừa bãi, đúng ngày, đúng giờ mới được mang rác ra để đúng nơi thu gom. Qua đó góp phần xây dựng phường Tân Khánh đạt chuẩn đô thị văn minh./.

Lê Quang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu