Thứ Hai, 20/05/2024 07:07 (GMT +7)

QL1, đoạn qua Long An, dòng người từ TPHCM về các tỉnh miền Tây nghỉ Lễ 30.4

Thứ 7, 28/04/2018 | 17:07:00 [GMT +7] A  A
Đã đăng vào 28/04/2018 lúc 17:07

Sáng nay, ngày 28.4 dòng người từ Bình Dương, TP HCM qua cửa ngõ Long An nườm nượp đổ về các tỉnh miền Tây để nghỉ Lễ 30.4 và 1.5.

Theo ghi nhận của chúng tôi, từ sáng sớm hôm nay, trên tuyến Quốc Lộ 1A, qua địa bàn huyện Bến Lức và TP Tân An, hàng ngàn phương tiện xe máy của người dân chở theo gia đình và đồ đạc nối đuôi nhau về quê nghỉ Lễ.

 

Nhiều điểm chật kín người và xe như tại khu vực nghĩa trang Long An, cầu mới Tân An.

Đến chiều nay, nhiều doanh nghiệp, công ty mới cho công nhân nghỉ việc nên dòng người trở về quê nghỉ Lễ còn đông đúc hơn. Theo người dân sống dọc 2 bên Quốc lộ thì lượng người và phương tiện nhiều gần như ngày Tết bởi Lễ 30.4 và 1.5 năm nay, người dân được nghỉ đến 4 ngày.

Nếu như dòng người từ TP. HCM về Miền Tây luôn đông đúc trong những dịp Lễ, Tết, thì ở hướng ngược lại, đường lại rất vắng vẻ.

Được biết, chiều qua, 27.4, một số người lao động được nghỉ việc sớm đã bắt đầu rời TP. HCM về các tỉnh miền Tây. Vào thời điểm trên 1 đơn vị thi công cắt bê tông để lắp khớp nối nhịp cầu Tân An gây ùn tắc giao thông cục bộ và đã được cảnh sát giao thông yêu cầu tạm dừng để đảm bảo không gây cản trở lưu thông của người dân.

Chiều hôm qua, 1 đơn vị thi công cắt bê tông để lắp khớp nối nhịp cầu Tân An gây ùn tắc giao thông cục bộ. Nhưng đã được cảnh sát giao thông yêu cầu tạm dừng để đảm bảo không gây cản trở lưu thông của người dân trong những ngày Lễ.

Do cầu Tân An được thông thoáng nên một lượng khá lớn xe máy đổ về Miền Tây cũng được chia sẻ cho tuyến tránh để đi vào hướng nội ô TP. Tân An.

Tuy lượng người từ TPHCM và Bình Dương đổ về khá đông nhưng giao thông bình thường, không có cảnh kẹt xe thành hàng dài. Trong đó, đường Quốc lộ 1A qua khu vực nội ô thành phố Tân An cũng chia sẻ 1 lượng lớn phương tiện giúp giảm áp lực và tránh tình trạng kẹt xe trên tuyến tránh./.

Thực hiện: Duy Huệ – Võ Huy

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu