Thứ Bảy, 27/07/2024 11:14 (GMT +7)

Quà xuân của Bí thư Tỉnh ủy được trao tận tay các gia đình chính sách xã Thạnh Lợi

Thứ 5, 01/02/2024 | 11:09:11 [GMT +7] A  A

Thực hiện ủy nhiệm của Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được, sáng ngày 31/01/2024 Thượng tá Trương Nhật Minh - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện Bến Lức cùng Đoàn công tác đã đến thăm và trao tặng quà xuân do Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh vận động các đơn vị tài trợ, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh hỗ trợ dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

100 phần quà xuân do Bí thư Tỉnh ủy vận động đã được trao tận tay đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Thạnh Lợi

100 phần quà xuân đã được trao tận tay đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Thạnh Lợi. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, gồm quà và tiền mặt với tổng trị giá 100 triệu đồng. Mỗi phần quà được trao là một lời gửi gắm của Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được, thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước chúc xuân đến các gia đình, mong năm mới sẽ có nhiều thuận lợi, đời sống người dân ngày càng được nâng cao, đón mùa xuân mới an lành, hạnh phúc.

Đặc biệt là đối với quê hương Thạnh Lợi, vùng đất anh hùng đã để lại nhiều ý nghĩa về giá trị lịch sử, tiêu biểu nhất là trận đánh đình Mương Trám vào ngày 27/4/1964 và hiện nay đang từng bước đổi thay, vươn mình phát triển, phấn đấu hoàn thành các tiêu chí xã đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2024.

Đoàn công tác cũng đã đến thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Di tích lịch sử Đình Mương Trám xã Thạnh Lợi, bày tỏ lòng tri ân của các thế hệ hôm nay trước những đóng góp hy sinh của các anh hùng liệt sỹ để giữ gìn thành quả cách mạng, chiến đấu và bảo vệ Tổ quốc.

Thượng tá Trương Nhật Minh - Trưởng Công an huyện Bến Lức đến thăm, chúc Tết cán bộ lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu

Thượng tá Trương Nhật Minh - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện Bến Lức, cùng lãnh đạo Đảng ủy - UBND xã Thạnh Lợi đã đến thăm, chúc Tết cán bộ lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu qua các thời kỳ, ghi nhận thành tích đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện trong quá trình xây dựng và phát triển huyện nhà và mong rằng sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, cùng với toàn thể Nhân dân trong huyện đón mừng xuân mới vui tươi, an toàn, hạnh phúc./.

Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu