Thứ Tư, 17/04/2024 06:15 (GMT +7)

Sở Thông tin và Truyền thông làm việc với huyện Bến Lức về công tác chuyển đổi số

Thứ 6, 22/04/2022 | 09:53:13 [GMT +7] A  A

Chiều 21/4/2022, Đoàn công tác Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh Long An do ông Nguyễn Bá Luân, Giám đốc Sở TT&TT làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo Chuyển đổi số huyện Bến Lức về thực hiện công tác chuyển đổi số trên địa bàn. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Trần Hoàng Nhân, Bí thư Huyện ủy Bến Lức.

Sở Thông tin và Truyền thông làm việc với huyện Bến Lức về công tác chuyển đổi số

Tại buổi làm việc, huyện Bến Lức đã báo cáo thực trạng, kết quả và nhiệm vụ cần triển khai để xây dựng, phát triển Chính quyền số và đảm bảo an toàn thông tin mạng trên địa bàn năm 2022. Các đại biểu đã cùng trao đổi, thảo luận các vấn đề về phát triển hạ tầng số; nhân cao nhận thức, kỹ năng số cho cán bộ, công chức, viên chức và các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn huyện; thúc đẩy phát triển kinh tế số; đặc biệt thảo luận các giải pháp thí điểm triển khai các nền tảng hỗ trợ giám sát và điều hành thông minh, giáo dục và y tế thông minh, hướng đến đô thị thông minh; đồng thời chú trọng công tác bảo đảm an toàn thông minh mạng.

Dịp này, đại diện mạng viễn thông Mobiphone đã giới thiệu các giải pháp công nghệ và đề xuất các phương án giúp huyện thí điểm ứng dụng trên địa bàn huyện, đồng thời cam kết phối hợp, hỗ trợ triển khai mạng 4G, cáp quang cũng như đồng hành triển khai các giải pháp y tế thông minh, giáo dục thông minh, các dịch vụ giám sát và điều hành thông minh trên địa bàn huyện./.

Việt Hằng – Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu